Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคชียอน (Park Shi Yeon) น้ำตาท่วมระหว่างบันทึกเทปรายการ ‘Family Outing’ ท่ามกลางความเจ็บปวดบริเวณเอว (2010-01-13)

นักแสดงสาว พัคชียอน (Park Shi Yeon) ร่วมบันทึกเทปครั้งสุดท้ายในรายการ SBS ‘Good Sunday – Family Outing’


พัคชียอน ได้เข้าร่วมบันทึกเทปตอนสุดท้ายของรายการ ‘Family Outing’ เมื่อวันที่ 11 และ 12 มกราคม 2553 ณ หมู่บ้านแห่งหนึ่งในโบซอง จอนนัม


โดยในวันนี้นอกจาก พัคชียอน ที่เคยถอนตัวออกไปกลางคันจากรายการ อันเนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพแล้ว ก็ยังมีอดีตสมาชิกครอบครัวอย่าง อีชอนฮี (Lee Chun Hee) และ พัคเยจิน (Park Ye Jin) เข้าร่วมบันทึกเทปอำลากันอย่างพร้อมหน้ารวมกว่า 10 ชีวิตอีกด้วย


พัคชียอน เดินทางมายังกองถ่ายเมื่อช่วงเช้าวันที่ 11 มกราคม แต่ในระหว่างที่เธอกำลังบันทึกเทป ซึ่งต้องมีการเล่นเกมที่ใช้การเคลื่อนไหวของร่างกาย ส่งผลให้พัคชียอนบอกว่าเธอรู้สึกเจ็บปวดที่เอวเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เธอต้องออกไปจากกองถ่ายในที่สุด


หลังจากที่เธอต้องถอนตัวกลางคันและเตรียมเดินทางกลับกรุงโซล ทว่าในระหว่างที่เธอเดินทางกลับไปอยู่นั้น พัคชียอน ได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลเพื่อฉีดยาบรรเทาความเจ็บปวด และได้กลับมายังกองถ่ายอีกครั้งในช่วงกลางคืนพร้อมร่วมบันทึกเทปกับสมาชิกในครอบครัวกันจนถึงที่สุด


ทีมงานพัคชียอนเปิดเผยว่า “ในระหว่างที่พัคชียอนบันทึกเทปรายการปรากฏว่าเธอรู้สึกปวดหนักที่บริเวณเอวครับ ซึ่งหลังจากที่เธอเข้ารับการฉีดยาบรรเทาอาการปวดแล้วเธอก็กลับมายังกองถ่ายอีกครั้ง เธอเข้าร่วมบันทึกเทปจนจบรายการเลยครับ” เขากล่าว


ทีมงานยังเปิดเผยด้วยว่า ในระหว่างที่พัคชียอนได้ใช้เวลาในค่ำคืนสุดท้ายกับรายการ Family Outing น้ำตาเธอก็ไหลออกมาอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว


อนึ่ง หลังจากรายการ ‘Family Outing’ ที่เตรียมออกอากาศเทปสุดท้ายในกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ ทีมงานก็เตรียมเปิดตัวรายการ ‘Family Outing 2’ อย่างต่อเนื่อง โดย ณ เวลานี้มีสมาชิกครอบครัวที่ได้รับการยืนยันเข้าร่วมแล้วประกอบไปด้วย คิมวอนฮี ยุนซังฮยอน จีซังรยอล ยุนอา แทคยอน และ ชินบงซอน โดยจะบันทึกเทปครั้งแรกในวันที่ 25~26 มกราคม 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top