Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘A.N.JELL’ (กึนซอก-ชินเฮ-ฮงกิ) เตรียมโผล่งานโชว์เคส ‘ผู้ชายผ้าเช็ดตัว’ จองยงฮวา สมาชิกวง CNBLUE (2010-01-12)

จางกึนซอก (Jang Geun Suk), พัคชินเฮ (Park Shin Hye), อีฮงกิ (Lee Hong Ki) และ จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) สมาชิกวง ‘A.N.JELL’ เตรียมรวมตัวกันอีกครั้งหนึ่งในรอบ 2 เดือน


หลังจากผลงานละครเรื่อง SBS ‘You Are Beautiful’ จบไปได้กว่า 2 เดือน ล่าสุดไอดอลในละครอย่าง ‘A.N.JELL’ ก็เตรียมกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง สำหรับการรวมตัวในครั้งนี้พวกเขาจะเข้าร่วมงานโชว์เคสของวงร็อคแบนด์ CNBLUE ซึ่งหนึ่งในสมาชิกวงนั้นมี ‘ผู้ชายผ้าเช็ดตัว’ อย่าง จองยงฮวา รวมอยู่ด้วย


ในวันที่ 14 มกราคม 2553 จางกึนซอก พัคชินเฮ และ อีฮงกิ เตรียมปรากฏตัว ณ ซอมยูเซ็นเตอร์ ย่านซัมซอง กรุงโซล ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโชว์เคสวง CNBLUE โดยถึงแม้ว่าในวันนี้พวกเขาทั้งหมดจะไม่ได้ขึ้นโชว์อย่างเต็มรูปแบบ แต่เพื่อร่วมแสดงความยินดีให้กับเพื่อนนักแสดงอย่างจองยงฮวาที่เตรียมเดบิวเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัวแล้ว ถึงแม้ทั้งหมดจะมีตารางงานที่ค่อนข้างยุ่งแต่ก็ได้ใช้เวลามาอวยพรเพื่อนของเขาด้วยเช่นกัน


อนึ่ง CNBLUE เปิดตัวทีเซอร์คำว่า B-L-U-E มาตั้งแต่เมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมาและได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมาก โดยทางด้าน จองยงฮวา ทำหน้าที่เป็นนักร้องนำและมือกีต้าร์, อีจงฮยอน ทำหน้าที่มือกีต้าร์และนักร้อง, คังมินฮยอก มือกลอง, อีจองชิน แรพและเบส รวมทั้งหมด 4 คนกับมาดของร็อคแบนด์น้องใหม่ล่าสุดที่เตรียมทำกิจกรรมในเร็วๆนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top