Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มุนจุนยอง-จองฮีชอล-คิมแทฮอน แห่ง ZE:A (Children of Empire) เปิดภาพเดี่ยวมาดเข้มก่อนโชว์เคส (2010-01-12)

ZE:A (Children of Empire) ศิลปินที่น่าจับตามองในปี 2553 ก่อนที่พวกเขาจะเปิดโชว์เคสเดบิวอย่างเป็นทางการ ล่าสุดต้นสังกัดได้ปล่อยภาพเดี่ยวของสมาชิกในมาดสุดเข้มเป็นครั้งแรก


12 มกราคม 2553 ต้นสังกัด ZE:A อย่าง Star Empire เปิดเผยภาพสมาชิกประกอบไปด้วย มุนจุนยอง (Moon Joon Young 22 ร้อง), จองฮีชอล (Jung Hee Chul 22 แรพ), คิมแทฮอน (Kim Tae Heon 22 แรพ) รวมทั้งหมด 3 คน ซึ่งหลังจากก่อนหน้านี้ที่พวกเขาได้ออกทัวร์บนรถวิงคาร์ไปทั่วประเทศกว่า 50 รอบ ก็ส่งผลให้บรรดาแฟนๆต่างให้ความสนใจกับภาพชุดนี้เป็นอย่างมาก


ก่อนหน้านี้ มุนจุนยอง หัวหน้าวง Children of Empire เคยเปิดมินิโฮมเพจส่วนตัวตั้งแต่เรียนชั้นมัธยมปีที่ 3 พร้อมกับอัพโหลดภาพตนเองลงไปในเว็บไซต์ จนได้รับการขนานนามว่าเป็น ‘ออลจัง (คนที่มีใบหน้างดงาม)’ กันอย่างถ้วนหน้ามาแล้ว


หลังจากนั้นเขาก็ได้ปรากฏตัวในรายการ Mnet ‘Flower Boys Terror’ รวมถึงภาพจากกล้องที่ซ่อนเอาไว้ในลิฟต์ทำให้เขาได้กลายเป็นที่รู้จักท่ามกลางผู้ชมเป็นครั้งแรก หลังจากที่ออกอากาศจบชาวเน็ตก็ต่างกล่าวว่าเขามีใบหน้าที่คล้ายกับ ‘มิคกี้ยูชอน’ แห่งวงดงบังชินกิ (TVXQ!) ซึ่งตลอดระยะเวลาการซ้อมหนักกว่า 5 ปีในที่สุดความฝันในการเป็นนักร้องของเขาก็กลายเป็นจริงในที่สุด


จองฮีชอล รับหน้าที่เป็นแรพเปอร์ในวง Children of Empire โดยขณะนี้เขากำลังเรียนอยู่ในเอกการแสดงโรงเรียนศิลปะกรุงโซลซึ่งได้ทำความฝันในการเป็นนักร้องได้สำเร็จ


สำหรับ คิมแทฮอน ที่ทำหน้าที่แรพร่วมกับจองฮีชอลนั้น ย้อนกลับไปเมื่อตอนเด็กเขาเคยทำกิจกรรมในนามของนักกีฬาฮับกีโด ซึ่งภายหลังได้ร่วมกับมุนจุนยองเข้าเป็นศิลปินฝึกหัดในสังกัดรวมเวลา 5 ปีเพื่อทำตามความฝันในการเป็นนักร้องนั่นเอง


อนึ่ง ZE:A เตรียมเปิดโชว์เคสในวันที่ 13 มกราคม 2553



มุนจุนยอง



จองฮีชอล



คิมแทฮอน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top