Connect with us

PINGBOOK

KOREA

U-KISS พบปะแฟนคลับเป็นทางการงาน ‘KISS ME’ รอบ 2 ปีหลังเดบิว (2010-01-12)

U-KISS (อัลเล็คซานเดอร์, ซูฮยอน, เควิน, อิลไล, คิบอม, ดงโฮ, กีซอบ) เตรียมพบปะแฟนๆในงานก่อตั้งแฟนคลับอย่างเป็นทางการในรอบ 2 ปีนับตั้งแต่เดบิว


ในวันที่ 17 มกราคม 2553 เวลา 15.30 น. ณ ซุกมยองอาร์ตเซ็นเตอร์ กรุงโซล U-KISS เตรียมจัดงานก่อตั้งแฟนคลับอย่างเป็นทางการภายใต้ชื่อ ‘KISS ME’ โดยผู้ที่ทำหน้าที่พิธีกรในวันนี้คือ แคสเตอร์ และฮอจุน จากรายการ KBS 2TV ‘Invincible Baseball Team’ นั่นเอง


U-KISS เดบิวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนสิงหาคม 2551 ในประเทศญี่ปุ่นบนเวที POWER OF ATAMIX ซึ่งเป็นงานมหกรรมเพลงที่มีผู้ชมกว่า 3 หมื่นภายใต้การเข้าร่วมของบรรดาศิลปินชื่อดังต่างๆเป็นจำนวนมาก


หลังจากนั้นในวันที่ 3 กันยายน 2551 พวกเขาก็กลับมาพร้อมกับผลงานเพลชุด ‘New Generation’ ในเพลง ‘Not Young’ รวมถึงยังคว้ารางวัลหน้าใหม่ในงาน ‘2008 Asia Song Festival’ ไปจนถึงการปล่อยซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดที่ 2 หลังจากนั้น


ปี 2552 U-KISS เปิดตัวสมาชิกใหม่ อีกีซอบ พร้อมกับมินิอัลบั้ม ‘Man Man Ha Ni’ ในขณะที่เดียวกันน้องเล็กอย่าง ดงโฮ และสมาชิกคนอื่นๆก็มีงานในรายการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะคิบอมและอิลไลก็มีผลงานละครไทยทางช่อง 9 อย่างเรื่อง ‘ใต้ฟ้า..ตะวันเดียว’ อีกด้วยเช่นกัน


สำหรับงาน ‘KISS ME’ ในครั้งนี้จะแบ่งออกเป็น 2 ช่วง โดยช่วงแรกจะเป็นในส่วนของการถามตอบและพูดคุยกับบรรดาแฟนๆ รวมถึงกิจกรรมการเล่นเกม ในขณะที่ช่วงที่ 2 นั้นจะเป็นโชว์ที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อนจากพวกเขา


U-KISS เตรียมมีงานแฟนมีทติ้งที่กรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 22~24 มกราคม 2553 หลังจากนั้นเขาก็จะทำงานบันเทิงไปพร้อมๆกับผลงานอัลบั้มชุดถัดไปในต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top