Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) เตรียมโผล่เป็นแก๊งสาวตัวแสบคุ้ยอดีต จียอน ใน KBS 2TV ‘Lord of Study’ (2010-01-12)

ทีอาร่า (T-ARA) เตรียมโผล่เป็นนักแสดงรับเชิญในละครสุดฮ็อต ‘Lord of Study’


KBS 2TV ‘Lord of Study’ ที่หลังจากออกอากาศได้เพียง 3 ตอนก็สามารถทำยอดเรตติ้งผู้ชมไปได้กว่า 23.1% ล่าสุดสมาชิกวงทีอาร่าทั้งหมดได้เตรียมเป็นนักแสดงรับเชิญ ซึ่งพร้อมเข้าร่วมถ่ายทำในวันที่ 13 มกราคม ณ พูซาน ตอนใต้ของเกาหลีใต้


โดยทางด้าน จียอน (Ji Yeon) หนึ่งในสมาชิกวงทีอาร่าเป็นนักแสดงนำหลักในเรื่องนี้ ซึ่งเธอรับบทเป็น นาฮยอนจอง นักเรียนสาวแสนเพ้อฝันที่ตกหลุ่มรักนักเรียนหนุ่ม ฮวังแบกฮยอน (รับบทโดย ยูซึงโฮ) ไปพร้อมๆกับภาพลักษณ์ในแบบที่น่ารักสดใส


ทีอาร่า เตรียมปรากฏตัวในละครเรื่อง ‘Lord of Study’ ที่จะออกอากาศในวันที่ 25,26 มกราคม 2552 (ตอนที่ 7,8) โดยสมาชิกทั้งหมดประกอบไปด้วย โบรัม คิวรี โซยอน อึนจอง ฮโยมิน รวมทั้งหมด 5 คน จะได้บังเอิญมาเจอกับคิมพุลอิพ (รับบทโดย โคอาซอง) และ นาฮยอนจอง (รับบทโดยจียอน) ซึ่งบรรดาแก๊งตัวร้ายทั้ง 5 คนจะได้มาขุดคุ้ยเปิดเผยเรื่องราวในอดีตของจียอนเป็นครั้งแรกอีกด้วย


ทีอาร่า เผย “ละครเรื่องนี้สนุกมากๆเลยค่ะและการที่สมาชิกของเราอย่างจียอนได้ร่วมแสดงด้วยก็ทำให้พวกเราติดตามกันทุกคนไม่ขาดเลยค่ะ ดีใจมากด้วยค่ะที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในละครเรื่องนี้ รับรองว่าฉากที่พวกเราจะต้องเข้าคู่กับจียอนจะต้องออกมาสนุกแน่ๆค่ะ ถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆแต่ก็อยากให้ทุกคนให้กำลังใจเราด้วยนะคะ” พวกเธอกล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top