Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โอจิโฮ รับบทชายร่างอ้วน ในละคร SBS เรื่องใหม่ Oh Sujeong (2007-07-06)

หลังจากภาพยนตร์แนวตลก 200 Pounds Beauty ที่มีสาวร่างยักษ์ที่รับบทโดย คิมอาจุง ไปแล้วนั้น บัดนี้ถึงเวลา “ชายร่างยักษ์” อย่าง โอจีโฮ บ้าง


ละครหัวค่ำทาง SBS เรื่อง Oh Sujeong (칼잡이 오수정) จะเริ่มออกอากาศต่อจากละครเรื่อง Bad Couple ซึ่งจะเริ่มตอนแรกในวันที่ 28 กรกฏาคมที่จะถึงนี้ โดยทางดารานำฝ่ายชายแสดงโดย โอจีโฮ (Oh Ji Ho) ซึ่งเขาจะต้องรับบทเป็นชายที่ไม่น่าดึงดูดต่อเพศตรงข้ามเอาเสียเลย (ในช่วงแรก)


เมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา โอจีโฮ เดินทางไปแผนกเม็คอัพของบริษัท CELL เพื่อทำการทดสอบทำเม็คอัพตัวละครที่เขาต้องรับบทเป็นชายร่างอ้วนในละครเรื่องนี้ ภายหลังจากเขาเข้าไปทำการแปลงโฉมเป็นเวลาประมาณ 2 ชั่วโมง โอจีโฮ คนเดิมก็หายไปโดยสิ้นเชิง


Oh Sujeong เป็นเรื่องราวเกียวกับ นางเอกสาว โอซูจอง (นำแสดงโดย ออมจองฮวา) ต้องแต่งงานกับชายที่มีฐานะทางการเงินเทียบเท่ากับเธอ แต่เมื่อ มันซู (รับบทโดยโอจีโฮ) สอบเข้าเรียนกฏหมายไม่ติด ทำให้เธอทิ้งเขาไปในวันที่กำลังจะแต่งงาน


มันซู โกรธแค้นมากและหาทางแก้แค้นนางเอกสาว โดยเขาเดินทางไปอเมริกาเพื่อไดเอ็ทและออกกำลังเป็นเวลานานกว่า 8 ปี ภายหลังเขากลายมาเป็นนักกอล์ฟมืออาชีพที่มีหน้าตาและฐานะทางการเงินดีกว่าไทเกอร์วูดเสียอีก


โอจีโฮ ในภาพลักษณ์ของชายร่างอ้วนจะมีให้ดูกันในละครตอนที่ 1 – 3 เท่านั้นก่อนที่เขาจะผอมลง





 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top