Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนไจ่ไจ๋ปลื้ม งานแฟนมีทที่เซี่ยงไฮ้ พร้อมเซอร์ไพส์จากแฟนๆ (2007-06-27)

เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ไจ่ไจ๋ได้จัดงานแฟนมีทขึ้นที่เซี่ยงไฮ้ แม้ฝนจะตกลงมา แต่ก็ไม่ได้ทำให้แฟนๆที่อยากจะเข้าร่วมงานน้อยลงไปเลย ทางผู้จัดงานได้เตรียมที่นั่งไว้กว่า 3000 ที่ แต่ก็ยังไม่เพียงพอต่อแฟนๆที่แห่แหนเข้ามาร่วมงาน แฟนๆจำนวนมายอมที่จะยืนรอคอยกว่า 2 ชม. เพื่อที่จะดูโชว์ของไจ่ไจ๋  และที่เล่นเอาไจ่ไจ๋ยิ้มไม่หุบก็คงจะเป็นเซอร์ไพส์จากแฟนๆชาวเซี่ยงไฮ้ที่ร่วมกันบริจาคเงินให้กับโรงเรียนประถม Lanzhou เพื่อนำไปซ่อมแซมอาคารเรียนเก่าในชื่อของไจ่ไจ๋ด้วย




ในค่ำคืนนั้น ไจ่ไจ๋ได้โชว์เพลงดังมากมายอย่าง  Love to love you, Remember I love you, Meteor rain แฟนๆต่างร่วมร้องไปกับไจ่ไจ๋ด้วย และในขณะที่กำลังอยู่ในงานนั้นเอง มีแฟนหลายคนตะโกนขึ้นมาว่า “Da S, Da S” (Barbie) แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า แฟนๆไม่ได้รักแค่ตัวของไจ่ไจ๋เท่านั้น แต่พวกเขายังรักคนที่ไจ่ไจ๋รักอีกด้วย



ตอนใกล้งานเลิก แฟนต่างตะโกนเรียกร้องอังกอร์ให้ไจ่ไจ๋ออกมาอีกครั้งราวกับในคอนเสิร์ต แล้วไจ่ไจ๋ก็ออกมาอีกครั้งพร้อมโชว์เพลง Souxidewenrou (เพลงจบของละครเรื่อง Silence ที่เขาแสดงนำ) และเพลง I do ( เพลงของ faye wong) โดยไม่มีเสียงดนตรีอีกด้วย เรียกความปลามปลื้มให้กับแฟนๆชาวเซี่ยงไฮ้เป็นอย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top