Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“ทรูมิวสิค”ขยายเวลาส่ง sms ต่อ ก่อนระเบิดความมันส์กับ 86 ศิลปินในงาน Ultimate Fiesta ในวันเสาร์ ที่ 14 ก.ค. นี้ ที่ อาร์ซีเอ (2007-07-05)

ทรูมิวสิค ร่วมกับ จักรยาน Honda Air Blade เท่…ที่หนึ่ง พร้อมด้วยผู้สนับสนุนอื่นๆ ทั้ง โค้ก ซีโร่ / มาสด้า 3 ใหม่ / เครื่องดื่มแฮง / บริดจสโตน / M-150 / ช้างดราฟ / ชาเขียวโมโนริ / ยูโร คัสตาร์ด / สายการบินไทยแอร์เอเชีย และ ห้องอาหารสีฟ้า ร่วมกันเนรมิตปิดถนนอาร์ซีเอ ความยาวครึ่งกิโลเมตรให้ทุกร้านทุกผับเต็มไปด้วยเสียงเพลง และกิจกรรมสุดฮิป ในงาน “Ultimate Fiesta สุดๆ…กับทุกประสบการณ์ ที่ให้คุณมากกว่าดนตรี” ในวันเสารที่ 14 ก.ค. 50 ตั้งแต่เวลา 12.00-20.00 น.

โดยภายในงาน จะเปิด 6 เวที ให้พร้อมระเบิดความมันส์ กับศิลปิน ทั้งซุปเปอร์จูเนียร์ และ ศิลปินไทย มากถึง 86 ศิลปิน พร้อมด้วยกิจกรรมต่างๆ อาทิ การเปิดท้ายขายของของเหล่าศิลปิน การชมสัตว์เลี้ยงหายาก สนุกกับการขี่จักรยานผาดโผน เล่นบีบีกัน รถท่ามิย่า ชมหนังอินดี้ใน มินิเธียร์เตอร์คอนเทนเนอร์แนวใหม่ หาซื้อของทานของใช้แบบแปลกๆ ฯลฯ

ทั้งนี้ เนื่องจากกระแสตอบรับของแฟนคลับทรูมิวสิคที่ยังคงเรียกร้องกันเข้ามาเป็นจำนวนมากขอให้ขยายเวลาร่วมสนุกส่ง sms โดยพิมพ์ UF ส่งมาที่หมายเลข 8787 ผ่านทางมือถือ ทรูมูฟเท่านั้น ต่ออีก เพื่อจะได้มีสิทธิลุ้นรับบัตรเข้าชมงานฟรี ดังนั้นทางทรูมิวสิค จึงขยายเวลาออกไปอีก จนถึงวันที่ 11 ก.ค. 50 นี้

สำหรับผู้ที่อยากอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหว ว่างานนี้จะมีรายละเอียดอะไรบ้าง สามารถติดตามได้ ทาง ทรูมิวสิค เรดิโอ 93.5 เอฟ.เอ็ม. / ทรูวิชั่น ช่อง 56 ทรู มิวสิค และ www.truemusic.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top