Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Road of Major วง Indies – Rock ชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศแยกวง!! (2007-07-05)

วง Indies – Rock ชื่อดังของญี่ปุ่น Road of Major ได้เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่าพวกเขาได้วางแผนที่จะหยุดการทำวง Road of Major โดยสมาชิกทั้งสี่คนได้ประกาศถึงเหตุผลของการแยกวงกันครั้งนี้ว่า พวกเขามีแนวทางความชอบในเรื่องดนตรีที่แตกต่างกัน และขณะนี้พวกเขาต้องการที่จะกลับไปทำงานตามแบบของตัวเองที่แตกต่างกันของแต่ละคน ถึงอย่างไรก็ตามพวกเขาได้บอกเป็นนัยว่าอาจจะมีการกลับมารวมตัวกันใหม่ได้ในอนาคต



วง Road of Major มีสมาชิกทั้งหมด 4 คน คือ
Kenichi Kitagawa (Vocals) : Kenichi Matsumoto (Bass) : Nobumasa Kondo (Guitar) : Aikane Uehara (Drums)


พวกเขาเข้ามาจากการออดิชั่นของรายการ TV Tokyo ในรายการ “Hamaraja” และได้เดบิวครั้งแรกในซิงเกิ้ล Taisetsunamono เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2002 จนได้รับความนิยมจนติดอยู่ใน 50 อันดับของ Roricon Charts และอยู่ใน 10 อันดับเป็นเวลานาน และได้รับความนิยมขึ้นเรื่อย ๆ เพลงของพวกเขาหลาย ๆ เพลงก็ยังใช้เป็นเพลงประกอบรายการทีวี และละคร รวมถึงการ์ตูนอีกด้วย


สำหรับผลงานล่าสุดของพวกเขาที่ออกล่าสุดคือซิงเกิ้ล Silver rod -remix- กำลังจะวางขายในวันที่ 18 กรกฎาคมนี้ และยังมี Music clip DVD รวมฮิตมิวสิควีดีโอชื่อว่า Golden road films ที่จะวางขายในวันเดียวกัน


ส่วนอัลบั้มแรกของพวกเขาชื่อ ROAD OF MAJOR วางขายไปเมื่อ วันที่ 24 กันยายน 2003 มีเพลงดัง ๆ หลายเพลงอาทิเช่น “Bokura dake no Uta,” “Zassou,” และ “Taisetsu na mono” เป็นต้น และอัลบั้มที่สองใช้ชื่อว่า ROAD OF MAJOR II วางขายเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2005 และล่าสุดได้มีอัลบั้มรวมฮิตชุดที่สามคือ GOLDEN ROAD ~BEST~ วางขายไปเมื่อวันที 28 มีนาคม 2007 ที่ผ่านมา


เพลงของ Road of Major ที่โด่งดังมีหลายเพลงไม่ว่าจะเป็น Saraba Aoki Omokage

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top