Connect with us

PINGBOOK

KOREA

วัยซ่าฮาราจูกุโชว์ลีลาร็อคเกอร์สุดมันส์ ในงาน “เจ – คัฟเวอร์ ซีรี่ส์ บาย ไมนิจิ แอนด์ สยามเซ็นเตอร์” ณ ดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า (2007-07-03)

สาวก “เจ ร็อค” นัดรวมพลอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อ ไมนิจิ อะคาเดมิคกรุ๊ป สถาบันสอนภาษาญี่ปุ่น และศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นครบวงจร ร่วมกับ สยามเซ็นเตอร์ ศูนย์รวมความสุขสนุกสนาน แฟชั่นสุดล้ำสำหรับคนอินเทรนด์ เนรมิต “ฮาราจูกุ” เมืองไทย ให้สาวกชาว “เจ ร็อค” ได้ส่งท้ายความสนุกให้มันส์กันแบบสุดๆ งาน “เจ – คัฟเวอร์ ซีรี่ส์ บาย ไมนิจิ แอนด์ สยามเซ็นเตอร์” (J – Cover Series by Mainichi & Siam Center) ณ ดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า เมื่อเร็วๆ นี้


เหล่าแฟนคลับที่คลั่งไคล้ดนตรีร็อคจากแดนปลาดิบ ได้มารวมตัวกันอย่างเนื่องแน่น เพื่อสนุกกันแบบสุดเหวี่ยง กับ 7 วงศิลปินคัฟเวอร์ชื่อดังที่ร่วมโชว์ลีลาตามสไตล์ของศิลปิน เจ-ร็อค จากแดนอาทิตย์อุทัย อาทิ L’ arc En Ceil / Dir En Grey / Luna Sea / X – Japan / NANA / La’ Cryma Christy เป็นต้น ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับอย่างท่วมท้น พร้อมส่งท้ายด้วยเซอร์ไพรส์พิเศษสุดๆ โดยหนุ่มมาดเท่ห์ “SHUSE” มือเบสแห่งวง La’ Cryma Christi และ J. Himawari มือกลองชื่อดังแห่งวง Sex Machine Guns ที่บินตรงจากประเทศญี่ปุ่นมาร่วมแสดงดนตรีเป็นแขกรับเชิญในการแสดงของวง SAMURIA DEAD CITY อีกด้วย


นอกจากนี้ภายในงานยังคึกคักไปด้วย “สาวกคอสเพลย์” (Cosplay) ที่แต่งกายมาประชันกันเต็มที่ในคอนเซ็ปต์ของ “เจ ร็อค” เพื่อชิงตำแหน่ง Cosplay Popular Vote ซึ่งตกเป็นของ 3 หนุ่มเท่ห์ จากทีม Cerulian กับชุดในคอนเซ็ปต์ เจ-ร็อค สุดเฉี่ยวอินเทรนด์ โดย น้องโอ๊ต- รุจิกร มั่งมี ตัวแทนของทีมได้กล่าวว่า “เริ่มเข้าร่วมการประกวด Cosplay เพราะเพื่อนชักชวน บวกกับความชอบความสนใจในวัฒนธรรมของประเทศญี่ปุ่นอยู่แล้วจึงไม่รีรอที่จะร่วมกิจกรรมกับเพื่อน ซึ่งทำให้กล้าแสดงออกมากขึ้น ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ รวมทั้งได้มิตรภาพใหม่กับเพื่อนๆที่ใจตรงกันอีกด้วย ” โดยน้องโอ๊ตยังฝากถึงเพื่อนๆที่สนใจกิจกรรมนี้ว่า “การเรียนเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ควรแบ่งเวลาให้กับการเรียน และการทำกิจกรรมอย่างถูกต้อง ตั้งใจทำในสิ่งที่อยากทำให้ดี และทำออกมาให้ดีที่สุด” ส่วนรางวัลขวัญใจช่างภาพ ได้แก่ เฟย์-เพ็ญนภา ถาวรประดิษฐ์ ที่มาในชุดของการ์ตูนยอดนิยมของวัยทีน “Toshiya”


 ""
SHUSE มือเบสแห่งวง La’Cryma Christi


""
J.Himawari มือกลองชื่อดังแห่งวง Sex Machine Guns


""
""
""
""
ผู้ร่วมประกวด Cosplay


""
ขวัญใจช่างภาพ


All photos courtesy of Mainichi Academic Group

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top