Connect with us

PINGBOOK

KOREA

หนุ่มๆ ดงบังชินกิ&ซุปเปอร์จูเนียร์ชวนแฟนคลับ มาเก็บภาพแห่งความประทับใจใน Photo of the month (2007-07-02)

สาวไทยที่เป็นแฟนคลับหนุ่มๆ “ดงบังชินกิ” และ “ซุปเปอร์จูเนียร์” คงได้ยินจากปากพวกเขาเสมอว่าประทับใจเมืองไทยและแฟนคลับที่นี่จนอยากกลับมาแสดงคอนเสิร์ตและทำกิจกรรมร่วมกับทุกคนมาก ทุกๆ ครั้งที่หนุ่มๆ มาเยือนเมืองไทยมักจะเก็บเอาภาพประทับใจนี้ไว้ ถึงขั้นนำภาพเหล่านี้ไปอวดแฟนคลับชาวกิมจิใน Photo of the month อัลบั้มเซ็ทรวมภาพเฉพาะกิจของ “ดง บัง ชิน กิ” และ “ซุปเปอร์จูเนียร์”


Photo of the month เป็นอัลบั้มเซ็ทรวมภาพแห่งความประทับใจที่หนุ่ม “ดง บัง ชิน กิ” และ “ซุปเปอร์จูเนียร์” ได้เคยร่วมทำกิจกรรมและแสดงคอนเสิร์ตแล้วเกิดความทรงจำดีๆ ที่เก็บไว้ไม่อยู่พวกเขาจึงนำความรู้สึกเหล่านี้ใส่ไว้ใน Photo of the month ให้แฟนๆ ได้รับรู้ความประทับใจถึง 10 ภาพสุดฮอตด้วยกัน


ซึ่ง Photo of the month ของหนุ่มๆ “ดง บัง ชิน กิ” มี 1 เซ็ทภายในกล่องมีรูปถึง 10 แผ่น รวมภาพแสดงคอนเสิร์ตและรูปเท่ๆ ของศิลปินสุดฮอตให้ได้ดูกันจนเต็มอิ่ม ส่วนสาวก “ซุปเปอร์จูเนียร์” เอาใจกันให้สุดๆ ไปเลยด้วย Photo of the month ถึง 2 เซ็ท ได้แก่ ver.A SUPERJUNIOR และ ver.B SUPERJUNIOR รวมภาพเก๋ๆ ในสไตล์หนุ่มขี้เล่นของทั้ง 13 ให้แฟนได้เก็บไว้เป็นคอเลคชั่นจนจุใจ


พิเศษขนาดนี้ น้องๆ ที่เป็นสาวกหนุ่มหล่อทั้ง 2 วงไม่ควรพลาดเป็นเจ้าของ Photo of the month ที่ร้าน IMAGINE ตึกแกรมมี่เพลส นะจ๊ะ..!!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top