Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เคราะห์ซ้ำกำซัด คอนเสิร์ต RAIN ที่ลอสแองเจลลิสยกเลิกกระทันหัน !! (2007-07-02)

เรน นักร้องหนุ่มเกาหลีใต้ กล่าวทั้งน้ำตาหลังจากคอนเสิร์ตของตนเองที่จะมีขึ้นที่ลอสแองเจลลิสต้องถูกยกเลิกอย่างกระทันหันก่อนงานเริ่มจริงไม่ถึงชั่วโมงครึ่งเท่านั้น สาเหตุจากผู้ร่วมจัดงานในลอสแองเจลลิสไม่มีการเตรียมการที่ดีพอและมีปัญหาด้านการเงิน


แฟนๆเรนชาวอเมริกันและชาติอื่นๆ ที่ตบเท้าพร้อมใจกันมาชมคอนเสิร์ตนี้ต่างผิดหวังกันไปตามๆกัน เนื่องจากลอสแองเจลลิสเป็นงานเดียวสำหรับคอนเสิร์ต Rain’s Coming ที่ยังคงเหลืออยู่ จากคอนเสิร์ตทั้งหมด 4 แห่งรวมถึงนิวยอร์คที่ต้องเลื่อนออกไปจากเหตุการฟ้องร้องโดยบริษัทเพลงในรัฐเนวาด้าเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เกี่ยวกับด้านคดีศาลได้ตัดสินยกฟ้องเรนให้สามารถใช้ชื่อของตนได้ต่อไป แต่เนื่องจากเรนมีภารกิจถ่ายทำภาพยนตร์ทำให้ต้องเลื่อนการทัวร์คอนเสิร์ตออกไปอย่างไม่มีกำหนด


Star M บริษัทแม่ผู้บริหารจัดการคอนเสิร์ตในครั้งนี้กล่าวว่าเหตุผลในการยกเลิกคอนเสิร์ตครั้งนี้เนื่องจากผู้จัดรายย่อยไม่สามารถชำระเงินตามที่สัญญาไว้ได้ทัน ด้วยการนี้เองทำให้ต้องถอนตัวออกไป และบนเวทีนั้นก็ยังไม่มีแม้แต่ระบบไฟและจอภาพแอลอีดีอีกด้วย


นักร้อง นักแสดงหนุ่มวัย 25 ปี เรน ได้แสดงเจตจำนงอย่างแรงกล้าว่าเขาต้องการขึ้นเวทีเพื่อทักทายแฟนๆก็ยังดี แต่เนื่องจากเหตุการที่เกิดขึ้นยังไม่สามารถทำได้จริงๆ Star M กล่าว



ภาพแฟนๆชาวญี่ปุ่นต่างผิดหวัง พร้อมบอกบัตรชมคอนเสิร์ต RAIN
ที่พึ่งจะยกเลิกไปไม่ถึงชั่วโมงครึ่งก่อนเริ่มจริง ที่ลอสแองเจลลิสเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


การเปิดตัวสู่อเมริกาของเรนอันมีทีท่าต้องหยุดชะงักไป และยังสร้างรอยแผลเป็นทั้งแฟนๆเรนเอง รวมไปถึงปัญหาด้านข้อกฏหมายที่พบเจออยู่ เดือนที่แล้ว Click Entertainment ผู้จัดคอนเสิร์ตรายย่อยของ Rain’s Coming ซึ่งอยู่ในโฮโนลูลู ได้กล่าวต่อศาลว่า Star M ไม่แจ้งล่วงหน้าเรื่องการยกเลิกคอนเสิร์ตและยังได้โกงเงินไปถึง 500,000 เหรียญ (17 ล้านบาท) จนถึงขณะนี้ Star M ก็กำลังเตรียมฟ้องกลับฐานหมิ่นประมาท


เรน หรือชื่อจริง จองจีฮุน ระบายความรู้สึกของเขาบนเว็บไซต์ตนเองในงานครบรอบวันเกิน เมื่อวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า “ผมหวังว่าความโลภของคนพวกนั้นจะต้องไม่มาทำให้คอนเสิร์ตผมมีปัญหาอีก” เขาเขียนทั้งในภาษาเกาหลีและอังกฤษ “ผมน่าจะดูแลทัวร์คราวหน้ารวมไปถึงจัดการเรื่องเวทีทั้งหมดด้วยตัวผมเอง ถ้าเป็นแบบนั้นมันไม่น่าจะมีปัญหาอะไรใช่ไหม?”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top