Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจีอา (Lee Ji Ah) เตรียมเผยภาพลักษณ์ในชีวิตประจำวัน รายการ She’s Olive ‘the SHOW’ (2009-12-24)

นักแสดงสาว อีจีอา (Lee Ji Ah) เตรียมเผยภาพลักษณ์ในชีวิตประจำวัน


25 ธันวาคม 2552 ในรายการ She’s Olive ‘the SHOW’ อีจีอา (Lee Ji Ah) เตรียมเผยให้แฟนๆได้ชมภาพลักษณ์ในชีวิตประจำวันรวมถึงการพูดคุยในเรื่องราวต่างๆ และการที่เธอได้ปรากฏตัวในรายการเรียลริตี้ในรูปแบบนี้ยังถือเป็นครั้งแรกของเธออีกด้วย


อีจีอา เดบิวเข้าสู่วงการครั้งแรกเมื่อปี 2550 พร้อมกับภาพลักษณ์ที่ราวกับซินเดอเรล่าในผลงานละคร MBC ‘The Legend’ ร่วมกับ แบยงจุน โดยสำหรับรายการนี้อีจีอาก็ยังได้เตรียมเผยให้แฟนๆได้เห็นภาพลักษณ์ที่ยังไม่เคยโชว์ที่ใดมาก่อนอีกด้วย


She’s Olive ‘the SHOW’ ได้ถ่ายทำกันมาตั้งแต่เดือนพฤษภาคมพร้อมๆกับเรื่องราวในชีวิตประจำวันรวมถึงบทสัมภาษณ์ของอีจีอา โดยเฉพาะในรายการนี้ยังจะได้เปิดเผยภาพเบื้องหลังการเตรียมงานแฟนมีทติ้งกึ่งงานโชว์ภายใต้ชื่อ ‘All a matter of Perspective’ ซึ่งจัดไปเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2552 ให้แฟนๆได้ชมอีกเช่นกัน


สำหรับงานแฟนมีทติ้งที่ผ่านมาของ อีจีอา เรียกได้ว่าเป็นงานที่แตกต่างไปจากแฟนมีทติ้งทั่วๆไป โดยในงานนี้เธอได้รับคำชื่นชมอย่างมากกับการโชว์ที่เตรียมมาเอาใจแฟนคลับ โดยเฉพาะเพลงอย่าง ‘แวมไพร์’ ที่เธอนำมาอวดกับแฟนๆในวันนั้น ก็ยังเป็นเพลงที่เธอประพันธ์ทำนอง และเนื้อร้องด้วยตนเองอีกด้วยเช่นกัน


ทีมงานเผย "เธอเป็นนักแสดงที่มีความสามารถและทำงานด้วยความตั้งอกตั้งใจมากครับ" เสริม "ทุกคนจะได้เห็นเธอในมุมมองที่แสนจะอบอุ่นผ่านทางรายการนี้ครับ" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top