Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Davichi ฉลองคริสต์มาสอีฟในคอนเดี่ยวแรก ‘THE PREMIERE’ รอบ 2 ปีนับจากเดบิว (2009-12-25)

สองคู่หูดูโอ้ Davichi เปิดฉากคอนเสิร์ตฉลองเทศกาลคริสต์มาส ‘THE PREMIERE’ ไปเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2552 เวลา 20.00 น. ณ Melon AX Hall ย่านควังจัง เขตควังจิน กรุงโซล


Davichi (คังมินคยอง, อีแฮรี) จัดคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปีนับตั้งแต่เดบิวเพื่อเป็นของขวัญสำหรับแฟนๆในเทศกาลคริสต์มาส โดยคอนเสิร์ตในวันนี้ยังมีศิลปินที่เป็นเพื่อนของพวกเธออย่างทรีโอ้กลุ่ม 8eight (อีฮยอน แบกชัน จูฮี) เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในงานอีกด้วย


สำหรับคอนเสิร์ตในวันนี้ Davichi มาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่หลากหลายโดยเป็นสิ่งที่พวกเธอไม่เคยโชว์ให้เห็นมาก่อนหน้านี้ Davichi ทุ่มเทร่างกายและจิตใจสำหรับงานคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างเต็มกำลังเพื่อให้โชว์ออกมาดีที่สุด


Davichi ขนเพลงฮิตมาเอาใจแฟนๆกันอย่างถ้วนหน้าไม่ว่าจะเป็น ‘I Hate You Because I Love You’, ‘Sad Promise’, ‘8282’, ‘I Had An Accident’, ‘Hot Stuff’ เผยให้เห็นความสามารถในด้านการร้องเพลงอย่างยอดเยี่ยม


นอกจากนี้พวกเธอยังได้นำเพลงฮิตมาเรียบเรียงใหม่ไม่ว่าจะเป็น ‘Kiss Me’, ‘My Heart Will Go On’, ‘All I Want For Chirstmas’ มาเสริมสร้างบรรยากาศวันคริสต์มาสอีฟที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขอีกเช่นกัน


อนึ่ง Davichi เดบิวเข้าสู่วงการเพลงในเดือนมกราคม 2551 พร้อมกับอัลบั้มชุดที่ 1 ‘Amaranth’ โดยตลอดระยะเวลากว่า 2 ปีที่ผ่านมา ทุกครั้งที่พวกเธอเปิดตัวเพลงใหม่ Davichi ก็จะได้รับความรักจากแฟนๆจนได้รับคำชื่นชมว่าเป็นสองสาวดูโอ้ที่เต็มไปด้วยความสามารถประดับวงการเพลงอย่างต่อเนื่อง


‘Davichi’ ได้รับความสนใจจากการเข้าร่วมงานของ อีมิยอน และ อีฮโยริ ในมิวสิควีดีโอเพลง ‘I Hate You Because I Love You’ ตามด้วยเพลง ‘Sad Promise’, ‘8282’, ‘I Had An Accident’, ‘Hot Stuff’ ในขณะที่โปรเจค ‘Color Pink’ ที่ร่วมกับ SeeYa, BlackPearl รวมถึง ‘Woman Generation’ ที่ร่วมกับ SeeYa, T-ARA ก็ได้รับความรักจากแฟนๆโดยถ้วนหน้า



คังมินคยอง อีแฮรี




































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top