Connect with us

PINGBOOK

KOREA

น้องเล็ก ซอฮยอน (Seo Hyun) เผยพี่สาว ยูริ (Yuri) ยืมตัง 3 ปีแล้วยังไม่คืน.. แทยอน แง้ม ‘เจ้าเด็กขี้ตืด’ (2009-12-23)

แทยอน (Tae Yeon) หัวหน้าวงโซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เปิดเผยว่าเธอตั้งชื่อเล่น(?)ให้น้องเล็ก ซอฮยอน (Seo Hyun) ว่า ‘เจ้าเด็กขี้ตืด’


22 ธันวาคม 2552 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ตอน ‘Christmas Special’ ซอฮยอน เปิดเผยว่า “ในสมาชิกวงโซนยอชิแดมีคนหนึ่งที่ยืมเงินฉันแล้วยังไม่ได้คืนเลยค่ะ” เธอกล่าว เมื่อ MC ถามว่า “ใครที่ยืมเงินคุณไปแล้วยังไม่ได้คืนครับ” ซอฮยอนคิดอยู่ครู่หนึ่งพร้อมตอบ “พี่สาวยูริค่ะ”


ซอฮยอน กล่าวต่อ “เมื่อ 3 ปีที่ผ่านมาก่อนพวกเราจะเดบิวเป็นโซนยอชิแดฉันเคยไปที่ร้านขายเยลลี่ค่ะ” เธอเกริ่น “ตอนนั้นพี่ยูริถูกใจเยลลี่ที่เป็นลายๆมากเลยค่ะ แต่ว่าตอนนั้นเงินเธอไม่พอค่ะก็เลยมายืมเงินฉันไปซื้อเยลลี่แล้วนี่ก็ยังไม่ได้คืนเลยค่ะ” เธอพูดไปพร้อมๆกับทำให้คนในห้องส่งอึ้ง คังโฮดง ถามต่อ “เงินนั้นเท่าไหร่ครับ” ซอฮยอน กล่าว “1920 วอนค่ะ (55 บาท)” คังโฮดง ต่ออีก “สมมติว่าพี่ยูริคืนเงินที่ติดไว้ 2,000 วอนคุณจะทำยังไงครับ” ซอฮยอน ตอบ “ก็ต้องทอนเงินสิคะ” เธอกล่าวทำเอาทุกคนในห้องส่งโล่งอกกันไปตามกัน


อีกทั้งเนื่องจากสมาชิกโซนยอชิแดซึ่งมีคนจำนวนมากจึงได้มีการตั้งกฏเอาไว้สำหรับตารางงานที่แน่นหนาว่าถ้ามีคนที่มาสายจะต้องจ่ายเงินค่าปรับให้กับสมาชิก ‘1,000 วอนสำหรับการสายทุกๆ 1 นาที’ ซึ่งในขณะนี้ได้รับการเปิดเผยว่า “ตอนนี้รวมเงินได้เกิน 1 ล้านวอนแล้วล่ะค่ะ” คำพูดของเธอทำให้ทั้งห้องส่งมีความสงสัยกันถ้วนหน้า ทันใดนั้น MC ถามขึ้นมาว่า “ใครจ่ายเงินค่าปรับมากที่สุดครับ” ซอฮยอน ตอบ “เจสสิก้าเคยจ่ายค่าปรับมากกว่า 6 หมื่นวอนด้วยค่ะ” น้องเล็กเล่าเรื่องนี้ด้วยความภาคภูมิใจ


ในวันเดียวกันนั้น แทยอน ที่เข้าร่วมรายการด้วยเปิดเผยว่า “ซอฮยอนเป็นเด็กที่ขี้ตืดมากๆค่ะ” เสริม “มีอยู่ครั้งหนึ่งตารางงานฉันวุ่นมากๆเลยค่ะ พอเข้ามาในรถน้องซอมาเลยค่ะ ‘พี่คะ พี่ช้า 1 นาที ปรับพันวอนค่ะ’ ฉันโดนปรับเลยค่ะตอนนั้น” หลังจากเธอกล่าวจบก็ทำเอาผู้ร่วมรายการหัวเราะครืน


อนึ่ง ในรายการ ‘Strong Heart’ วันนี้มีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย แทยอน ซอฮยอน ฮโยยอน แห่ง โซนยอชิแด, ไซ (Psy), อึนจีวอน, ฮออีแจ, ชินบงซอน, วอนกีจุน, บยอล, ยออุคฮวาน, นักมายากล อีอึนคยอล, อียูจิน, เดนี่อัน, ไบรอัน, อีทึก อึนฮยอก ชินดง แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์, คิมยองชอล, คิมฮโยจิน, จองจูรี และ แนงชีแรง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top