Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจองอา แห่ง Jewelry ออกจากโรงพยาบาล พร้อมพักรักษาตัว ‘ไข้หวัดใหญ่ 2009’ ในบ้านพัก (2009-12-24)

หลังจากที่ พัคจองอา (Park Jung Ah) ได้รับยืนยันว่าติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009 ล่าสุดเธอได้เดินทางออกจากโรงพยาบาลเมื่อช่วงเช้าวันที่ 24 ธันวาคม 2552


22 ธันวาคม 2552 หลังจากที่ พัคจองอา แห่งวง Jewelry ได้รับคำยืนยันว่าเธอติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009 จนถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 24 ธันวาคม 2552 เธอก็ได้ออกจากโรงพยาบาลพร้อมกับเดินทางมาพักผ่อนยังบ้านพักของตนเองเรียบร้อยแล้ว


ทีมงานเปิดเผยว่า "เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม (วันนี้) พัคจองอาออกจากโรงพยาบาลและพักผ่อนอยู่ที่บ้านครับ" เสริม "เธอตรวจเช็คร่างกายของตนเองอยู่ตลอดเวลาเพื่อที่จะได้หายจากโรคนี้ให้เร็วที่สุดครับ" เขากล่าว


เหตุที่พัคจองอารู้สึกเศร้าหลังจากทราบข่าวว่าติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009 ในครั้งนี้เนื่องจากช่วงเวลานี้ถือเป็นช่วงเวลาสุดท้ายที่เธอจะได้ร่วมทำกิจกรรมกับเพื่อนๆในนามสมาชิกวง Jewelry โดยก่อนหน้านี้ได้รับการเปิดเผยว่า พัคจองอา และ ซออินยอง ได้ประกาศถอนตัวจากการเป็นสมาชิกวง Jewelry เพื่อทำงานในความถนัดของตนเองต่อไป โดยในระหว่างนี้เธอก็กำลังทำกิจกรรมเป็นครั้งสุดท้ายในนามของ Jewelry อีกด้วยเช่นกัน


ทีมงานเผย "เธออุทิศตนให้กับทีมนี้มากว่า 10 ปีเลยนะครับ การที่เธออาจจะไม่สามารถทำกิจกรรมเป็นครั้งสุดท้ายร่วมกับสมาชิกในวงได้นั้นมันอาจจะทำให้เกิดบาดแผลในจิตใจของเธอได้ตั้งไม่รู้เท่าไหร่เลยครับ" เสริม "เราได้แต่ภาวนาว่าเธอจะสามารถหายจากโรคนี้ได้เร็วที่สุดและกลับมาทำกิจกรรมกับทีมได้เป็นครั้งสุดท้ายครับ" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top