Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คาร่า (KARA) เปิดร้านขนมปัง ‘KARA Bekery’ อย่างเป็นทางการ (2009-12-24)

24 ธันวาคม 2552 ช่วงบ่าย ณ ย่านซอคโย เขตมาโพ กรุงโซล คาร่า (KARA) จัดงานเปิดร้านเบเกอรี่ของตนเองอย่างเป็นทางการกับร้านที่มีชื่อว่า ‘KARA Bakery’


คาร่า (KARA) ปรากฏตัวในรายการ Mnet ‘KARA Bekery’ เพื่อร่วมปฏิบัติภารกิจในธุรกิจร้านเบเกอรี่สุดท้ายทาย โดยพวกเธอเริ่มตั้งแต่การเข้ากู้เงินในธนาคารด้วยตนเอง ไปจนถึงการหาสถานที่ในการทำร้านซึ่งได้บริเวณถนนหน้ามหาวิทยาลัยฮงอิก และล่าสุดพวกเธอก็ได้กลายเป็นเจ้าของธุรกิจร้านขนมปังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


คาร่า ให้สัมภาษณ์ในระหว่างเปิดร้าน “พวกเราอยากจะทำยอดขายในวันแรกซัก 30 ล้านวอนค่ะ!” โดยในงานเปิดร้านอย่างเป็นทางการในวันนี้ นอกจากจะมีศิลปินที่เป็นเพื่อนสนิทของพวกเธอเข้าร่วมประกอบไปด้วย Secret, Mighty Mouth และ Namolla Family แล้วยังมีเพื่อนในมหาวิทยาลัยของนิโคลเข้าร่วมอีกด้วยเช่นกัน ส่วนทางด้านคยูริและฮันซึงยอนนั้นถึงแม้ว่าอากาศในวันนี้จะหนาวเย็น แต่พวกเธอก็ได้ยืนรอลูกค้าอยู่ที่บริเวณหน้าร้านกันอย่างตั้งอกตั้งใจเลยทีเดียว


โดยเฉพาะทางด้าน คยูริ ที่มาในท่าทางการรับประทานขนมปังในแนวคิดแบบ ‘นางฟ้า’ ที่ราวกับเลียนแบบท่าทางในโฆษณา ก็สามารถเรียกเสียงหัวเราะจากบรรดาสมาชิกและบรรดาผู้สื่อข่าวได้เป็นอย่างมาก


อนึ่งรายการ Mnet ‘KARA Bekery’ ความยาว 8 ตอน ออกอากาศทุกวันพุธเวลา 18.00 น. และจะถ่ายทำกันจนถึงสัปดาห์แรกของเดือนมกราคม โดยจะออกอากาศเทปสุดท้ายในวันที่ 13 มกราคม 2552













































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top