Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 กระชากวัยคว้าชุดนักเรียนสวมใส่ในงาน ‘2009 SBS Music Festival’ (2009-12-24)

2NE1 สวมใส่ชุดนักเรียนพร้อมไปโรงเรียน!


ในวันที่ 29 ธันวาคม 2552 กับรายการ ‘2009 SBS Music Festival (กาโยแดจอน)’ 2NE1 เตรียมสวมใส่ชุดนักเรียนและแปลงโฉมเป็นนักเรียนอีกครั้ง โดยสำหรับทางด้าน 2NE1 นั้นเรียกได้ว่าพวกเธอเป็นศิลปินหน้าใหม่สุดฮ็อตที่หาตัวจับยาก ไม่ว่าจะเป็นแนวเพลงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในทุกครั้งที่เปิดตัว ไปจนถึงแฟชั่นและสไตล์ในแบบที่ทำให้ทุกคนต้องตะลึง ส่งผลให้พวกเธอคว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมประจำปี 2552 ในทุกๆรายการประกาศผลรางวัลเลยทีเดียว


สำหรับงานเทศกาลคนเพลงประจำปี 2552 ที่เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในงานสำคัญประจำปีอย่าง ‘2009 SBS Music Festival (กาโยแดจอน)’ โดยในปีนี้มาพร้อมกับธีม ‘Wonder World’ ซึ่งเตรียมเผยให้เห็นโชว์แฟนตาซีอันแสนวิเศษและน่าตื่นตะลึงท่ามกลางศิลปินที่ได้รับความนิยมตลอดในช่วงปีที่ผ่านมา


โดยในงาน SBS ‘Music Festival’ ปีนี้ก็ยังได้เตรียมเปิดตัวพิธีกรหน้าใหม่อีกด้วยเช่นกัน โดยทางด้านสองนักแสดงจากละครเรื่อง ‘You Are Beautiful’ อย่าง พัคชินเฮ (Park Shin Hye) และ จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) จะได้มาร่วมทำหน้าที่พิธีกรไปพร้อมๆกับ คิมฮีชอล (Hee Chul) แห่ง ซูปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ที่งานนี้ก็ได้เตรียมเสื้อผ้าและโชว์อันแสนวิเศษมาเอาใจแฟนๆให้สมกับแนวคิดงานอย่าง ‘Wonder World’ กันถ้วนหน้าอีกด้วย


อนึ่งในงาน SBS ‘Music Festival’ ประจำปีนี้จะมีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย จีดรากอน (G-Dragon), พัคจินยอง (Park Jin Young), ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), แทยัง (Tae Yang), 2PM, โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), อีซึงกิ (Lee Seung Ki), 2NE1, ซนดัมบิ (Son Dam Bi), Brown Eyed Girls, คาร่า (KARA), ชายนี่ (SHINee) ฯลฯ


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top