Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางกึนซอก (Jang Geun Suk), MBLAQ, ไอวี่ (Ivy), โฮรัน (Ho Ran) รวมตัวกันในงานวัน ‘คริสต์มาสปาร์ตี้’ (2009-12-24)

จางกึนซอก (Jang Geun Suk), MBLAQ, ไอวี่ (Ivy), โฮรัน (Ho Ran) ทัพศิลปินชื่อดังรวมตัวกันในที่เดียวกัน


OnStyle ‘Star Magazine 2009’ เตรียมเผยรายการคริสต์มาสปาร์ตี้สเปเชี่ยล โดยในครั้งนี้มีศิลปินสุดฮ็อตเข้าร่วมไม่ว่าจะเป็น จางกึนซอก, MBLAQ, Ivy, Ho Ran ฯลฯ


สำหรับงานในวันนี้ดำเนินรายการโดยพิธีกร ชาเยรยอน (Cha Ye Ryun) โดยเธอจะนำศิลปินชื่อดังมาพูดคุยกันในรูปแบบสบายๆ เริ่มกันตั้งแต่ MBLAQ ไปจนถึง Ivy, Ho Ran ที่นอกจากการพูดคุยแล้วยังมีโชว์ปาร์ตี้วันคริสต์มาสอันแสนวิเศษให้กับแฟนๆได้ชมกันอย่างเต็มอิ่มอีกด้วย โดยเฉพาะทางด้าน ไอวี่ ที่ทำเอาทุกคนตาโตกับโชว์คัมแบ็คที่ผ่านไปเมื่อเร็วๆนี้ ในคราวนี้เธอก็จะได้มาโชว์เสน่ห์น้ำเสียงอันแสนหวาน ท่ามกลางบรรยากาศวันคริสต์มาสแสนโรแมนติกให้ทุกคนได้รับฟังกันอีกด้วย


อีกทั้งทางด้าน จางกึนซอก, โฮรัน ที่ได้รับคำชื่นชมว่าเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวจริงก็จะได้มาเผยเทรนด์แฟชั่นใหม่ล่าสุดอันแสนเท่ ท่ามกลางบรรยากาศงานปาร์ตี้คริสต์มาสอันแสนวิเศษจนทุกคนต้องให้การจับตามองกันอย่างถ้วนหน้า


ในขณะเดียวกันเสื้อผ้าที่ MC ชาเยรยอนสวมใส่ในงานวันนี้ ยังเป็นชุดพิเศษที่เธอได้รับเป็นของขวัญจากดีไซเนอร์ระดับโลกอย่าง Philip Lim อีกด้วย โดยเมื่อย้อนกลับไปเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ในช่วงที่ Philip Lim เดินทางมายังเกาหลีเขาก็เคยกล่าวชื่นชมสไตล์ของชาเยรยอนอย่างไม่ขาดปาก ด้วยเหตุนี้เมื่อเขาเดินทางกลับไปยังนิวยอร์คเขาจึงได้ลงมือออกแบบเสื้อผ้าเพื่อชาเยรยอนโดยเฉพาะ และส่งมาเป็นของขวัญสำหรับวันคริสต์มาสให้กับเธอ สำหรับเสื้อผ้าสุดพิเศษนี้มาในรูปแบบลองเดรส ที่เน้นการให้ผ้าชีฟองสีครีม ผสมผสานไปกับลวดลายแบบจุดที่เน้นเอาภาพลักษณ์แห่งความเซ็กซี่ ไปพร้อมๆกับเสน่ห์ในแบบบริสุทธิ์ของเธอออกมาได้เป็นอย่างดี


ออกอากาศ 25 ธันวาคม 2552


""
ชาเยรยอน


""
โฮรัน


""
MBLAQ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top