Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) เพลงคริสต์มาสเมื่อ 5 ปีที่แล้วนั่งแท่นอันดับที่ 1 ‘เพลงคริสต์มาสยอดเยี่ยมท็อป 10’ (2009-12-24)

เพลงฉลองวันคริสต์มาสของ ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ) ที่เปิดตัวเมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา ทะยานขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลง


เว็บไซต์เพลง Monkey3 เปิดเผยผลของตารางการดาวน์โหลดและฟังเพลงออนไลน์สำหรับเทศกาลคริสต์มาสเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ถึง 15 ธันวาคม 2552 ในหัวข้อ ‘เพลงวันคริสต์มาส 10 อันดับยอดเยี่ยม’ โดยอันดับที่ 1 นั้นตกเป็นของเพลง ‘Santa Claus is comin’ to town’ โดย ดงบังชินกิ (TVXQ!) สำหรับเพลงนี้เป็นเพลง ‘Santa Claus is comin’ to town’ ที่ถูกนำมาขับร้องในรูปแบบอาคัปเปลล่า และด้วยเหตุนี้จึงทำให้แฟนๆให้ความรักกับผลงานเพลงนี้อย่างมิเสื่อมคลาย


อันดับที่ 2 เพลง ‘Merry-Chri’ โดย โบอา (BoA) เรียกได้ว่าเป็นเพลงรักที่ผู้คนอยากฟังในช่วงวันคริสต์มาสมากที่สุด


อันดับที่ 3 ‘Christmas Story’ โดย SG Wannabe ที่เป็นเพลงแนวบัลลาดมาพร้อมกับน้ำเสียงอันแสนนุ่มเป็นเอกลักษณ์ของพวกเขา


อันดับที่ 4 ‘Show Me Your Love’ โดย ดงบังชินกิ และ ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), อันดับที่ 5 ‘I’m Your Man’ โดย ดงบังชินกิ และ ซุปเปอร์จูเนียร์ อีกครั้ง โดยในชาร์ตครังนี้ดงบังชินกิติดโผถึง 3 เพลงในขณะที่ซุปเปอร์จูเนียร์ก็ติดรวม 2 เพลงอีกด้วย


อันดับที่ 6 เป็นเพลงที่เหมาะกับช่วงคริสต์มาสเป็นอย่างมากกับน้ำเสียงอันแสนนุ่มของ ชินซึงฮุน (Shin Seung Hoon) ในเพลง ‘Chirstmas Mirabcle’ ก่อนจะตามด้วย ‘Jingle Bell Rock’ โดย As One ที่คว้าอันดับที่ 7 ไปได้


นอกจากนี้ยังมีเพลง ‘Happy Chirstmas’ โดย Country Kko Kko (컨츄리 꼬꼬) (อันดับที่ 8), ‘White Christmas’ โดย ซองชีคยอง (Sung Shi Kyung) (อันดับที่ 9) และ DC DOC กับเพลง ‘Marry Christmas’ ในอันดับที่ 10 ปิดท้ายตารางเพลงฮ็อต

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top