Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เผย!!! โฉมใบหน้าหนุ่มเกาหลีในฝันของสาวๆ (2007-06-29)

สถาบันการทำศัลยกรรมพลาสติดแห่งหนึ่งได้ทำรูปของใบหน้าหนุ่มเกาหลีในฝันของสาวๆขึ้นมา  Rhee Seung-chul หัวหน้าฝ่ายศัลยกรรมพลาสติกของโรงพยาบาล  Hanil กล่าวว่า ภาพนี้ทำขึ้นมาจากใบหน้าของดาราดังเกาหลีว่า 16 คน และ Rhee ยังบอกอีกด้วยว่าเขาได้ทำเวอร์ชั่นผู้หญิง จากดาราหญิงกว่า 19 คนอีกด้วย


ใบหน้าหนุ่มเกาหลีในฝันนี้ประกอบมาจากส่วนเล็กส่วนน้อยของใบหน้าจาก Kang Dong-won, Kwon Sang-woo, Kim Rae-won, Mun Jeong-hyeok, Bae Yong-joon, Jung Ji-hoon, Song Il-gook, Won Bin, Lee Wan, Jang Dong-gun, Jae Hee, Cho In-sung, Jo Hyun-jae, Ji Seong, Ji Jin-hee และ Hyun Bin ซึ่งแต่ละคนไม่ได้โด่งดังแค่ในเกาหลีเท่านั้น แต่รวมถึงในญี่ปุ่นและจีนอีกด้วย  Rhee วิเคราะห์ใบหน้านี้ขึ้นมาจากโปรแกรทที่เรียกว่า BAPA หรือก็คือ “balanced angular and proportional analysis" ซึ่งผลที่ได้มาคือใบหน้าเรียวมีกระดูกแก้มเล็กน้อย คางบางๆ ตาโต จมูกค่อนข้างยาว และริมฝีปากบนบางๆ


Rhee กล่าวอีกด้วยว่า " โดยทั่วไปแล้ว เราถือว่าใบหน้าที่ได้รับความนิยม คือใบหน้าที่สวยงามที่สุด เราจึงได้สร้างใบหน้านี้ขึ้นมาโดยอ้างอิงจากใบหน้าของซุปเปอร์สตาร์ดังที่วัยรุ่นในอินเตอร์เน็ตชอบมากที่สุด"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top