Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) นั่งแท่นราชายอดขายสูงสุดประจำปี แห่ง SynNara และ HotTracks (2009-12-08)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ทะยานคว้าอันดับที่ 1 เป็นสุดยอดศิลปินยอดจำหน่ายสูงสุดประจำปี ในเครือข่ายจัดจำหน่ายเพลงขนาดใหญ่ในเกาหลีอย่าง ชินนารา และ HotTracks


Media SynNara และ คโยโบมุนโค HotTracks สองร้านจัดจำหน่ายเพลงขนาดใหญ่ เปิดเผยผลการจำหน่ายอัลบั้มที่รวบรวมตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ถึง 30 พฤศจิกายน 2552 ผลปรากฏว่า ซุปเปอร์จูเนียร์ ชุดที่ 3 ‘Sorry, Sorry’ สามารถทะยานนั่งแท่นอันดับที่ 1 ในตารางได้เป็นผลสำเร็จ ในขณะที่อันดับที่ 2 นั้นตกเป็นของ จีดรากอน (G-Dragon) หัวหน้าวง บิ๊กแบง (BIGBANG) อัลบั้มอย่าง ‘Heartbreaker’ นั่นเอง


สำหรับอันดับที่ 1 และ 2 นั้นทั้งสองศิลปินได้รับการจัดอันดับเท่ากันจากทั้งสองเครือข่าย ในขณะที่ทางด้าน SynNara เปิดเผยว่าอันดับที่ 3 นั้นตกเป็นของ SS501 (รีมิกซ์มินิอัลบั้ม), อันดับที่ 4 และ 5 ตกเป็นของ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) อัลบั้ม ‘Tell Me Your Wish’ และ ‘Gee’ ตามลำดับ


ในขณะที่ทางด้าน HotTracks เปิดเผยว่าอันดับที่ 3 นั้นตกเป็นของ 2NE1 (มินิอัลบั้มแรก), อันดับที่ 4 Seo Taiji (8TH ATOMOS) ส่วนอันดับที่ 5 นั้นตกเป็นของ ชายนี่ (SHINee) (มินิอัลบั้มสอง ROMEO) นั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top