Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) เผยในคอนเสิร์ต GD ‘มกราคมปีหน้าเจอกันในคอนฯ BIGSHOW!’ (2009-12-07)

5 หนุ่ม บิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมรีเทิร์นคอนเสิร์ตมกราคม 2553


6 ธันวาคม 2552 เวลา 18.00 น. ยิมนาสติกสเตเดียม สวนโอลิมปิค ย่านบังอี กรุงโซล จีดรากอน (G-Dragon) หัวหน้าวงบิ๊กแบง (BIGBANG) เปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นครั้งแรกในชื่อ ‘Shine A Light’ โดยในวันนั้น บิ๊กแบง (BIGBANG) ได้ปรากฏตัวบนเวทีคอนเสิร์ตช่วงอังกอร์สุดเซอร์ไพรส์


บิ๊กแบง ปรากฏตัวขึ้นมาหลังจากจีดรากอนเริ่มบรรเลง ‘Lies’ ในของคอรัสของเปียโนท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ ถึงแม้ว่าทุกคนจะต่างค่อนข้างคาดเดากันได้อยู่แล้วว่าบิ๊กแบงจะได้ปรากฏตัวในงานครั้งนี้เนื่องจากเป็นคอนเสิร์ตของหัวหน้าวง เดิมทีตารางรายชื่อเพลงซึ่งไม่มีรายชื่อของบิ๊กแบงมาก่อนแต่การที่เขาได้ปรากฏตัวกันแบบเซอร์ไพรส์ ก็ยิ่งทำให้สถานที่จัดคอนเสิร์ตในวันนั้นต่างได้รับการตอบรับที่ร้อนแรงเป็นอย่างมาก


พวกเขามาพร้อมกับเพลง ‘Lies’ และ ‘Last Farewell’ ทำให้บรรยากาศเต็มเปี่ยมไปด้วยความสดชื่น ในขณะนี้ซึ่งสมาชิกทุกคนกำลังทำกิจกรรมเดี่ยวของตนเองอย่างซึงริ กล่าว “อีกไม่นานบิ๊กแบงจะกลับมาทำคอนเสิร์ตอีกครั้งครับ” หลังจากเขากล่าวจีดรากอนหัวหน้าวงก็เผยให้ทุกคนทราบว่า บิ๊กแบง เตรียมกลับมาพร้อมกับคอนเสิร์ตอีกครั้งในเดือนมกราคมปีหน้า


ทีมงาน บิ๊กแบง เผย “มกราคม 2553 บิ๊กแบง เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต BIGSHOW ครับ” เสริม “BIGSHOW เป็นคอนเสิร์ตประจำปีของเราซึ่งจะจัดในเดือนมกราคมครับ” ทีมงานกล่าว “บิ๊กแบงเตรียมเปิดตัวอัลบั้มใหม่ช่วงฤดูร้อนปีหน้าด้วยครับ” เขาเผยแผนการ


ในวันนั้นทั้ง แทยัง แดซอง ท็อป และซึงริ ต่างร่วมสนับสนุนหัวหน้าวงอย่าง จีดรากอน กันอย่างเต็มกำลัง แทยัง ที่ขณะนี้กำลังมีผลงานเพลง ‘Wedding Dress’ เขาก็ยังได้มาร่วมดูเอ็ทกับจีดรากอนในเพลง ‘Only Look At Me’ ‘Korean Dream’ เพิ่มความเปล่งประกายให้กับโชว์ได้มากยิ่งขึ้น ทางด้านแดซองและซึงริก็ได้มาพร้อมกับการแสดงล้อเลียนรายการ ‘Boys & Girls Search for Life’ ในชื่อใหม่คือ ‘G-Dragon Search for Life’ เรียกเสียงหัวเราะได้ถ้วนหน้า


อีกทั้งทางด้านท็อปที่กำลังเผยเสน่ห์ในผลงานละครเรื่อง ‘Iris’ เมื่อเขาปรากฏตัวบนเวที แฟนๆต่างก็ส่งเสียงกรี๊ดให้การสนับสนุนกันกระหึ่มฮอลล์เลยทีเดียว


อนึ่ง คอนเสิร์ตของจีดรากอนในวันนี้มีแฟนๆเข้าชมกว่า 12,000 คน ภายใต้เวลากว่า 2 ชั่วโมง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top