Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คูเฮซอน (Ku Hye Sun) แห่ง ‘Boys Over Flowers’ เตรียมรับรางวัล ‘ศิลปินหญิงแห่งเอเชีย’ ในงาน Yahoo! Asia Buzz awards (2009-12-08)

คูเฮซอน (Ku Hye Sun) ได้รับเลือกเป็นสุดยอดฮันรยูสตาร์หญิงจาก Yahoo! ประจำประเทศไต้หวัน ในงานประกาศผลรางวัล ‘Yahoo! Asia Buzz awards’


ก้าวสู่ปีที่ 6 แล้วกับงานประกาศผลรางวัล ‘Yahoo! Asia Buzz awards’ โดยผลรางวัลสำหรับงานนี้เป็นการรวบรวมสถิติคำค้นในเว็บไซน์ Yahoo! ซึ่งเกิดจากความสนใจของผู้ใช้งานประจำปี ซึ่งทางด้านคูเฮซอนก็เป็นหนึ่งในศิลปินหญิงที่ชื่อของเธอถูกค้นมากที่สุดใน Yahoo! ไต้หวัน อีกทั้งเธอยังสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในรางวัล ‘Asia Woman Artist’ ได้อีกด้วยเช่นกัน


ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา คูเฮซอน มีผลงานละครที่ได้รับความนิยมอย่างมากในบทบาทของ คึมจันดิ (Geum Jan Di) ในละครเรื่อง ‘Boys Over Flowers’ ซึ่งนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเธอก็ได้รับความรักจากทั้งในและต่างประเทศรวมถึงไต้หวันด้วยเช่นกัน


ทุกครั้งที่เธอเดินทางมาทำกิจกรรมโปรโมทในไต้หวันจะมีบรรดาแฟนคลับรวมถึงผู้สื่อข่าวให้ความสนใจเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ในขณะที่เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาในงานคอนเสิร์ตเปิดตัวอัลบั้ม ‘Breathe’ ก็มีผู้สื่อข่าวจากไต้หวันให้ความสนใจ ถึงกับเดินทางไปยังเกาหลีเพื่อร่วมทำข่าวกันเลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้จึงไม่น่าแปลกใจแต่อย่างใดที่เธอจะได้รับรางวัลสุดฮ็อตในครั้งนี้


อนึ่ง ในวันที่ 10 ธันวาคมนี้ คูเฮซอน เตรียมเดินทางไปยังไต้หวันเพื่อร่วมงานประกาศผลรางวัลซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 11 ธันวาคม 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top