Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls ร่วมกับนักแต่งเพลง Dave Stewart เตรียมเปิดตัวอัลบั้มเดบิวอเมริกา กุมภาพันธ์ปีหน้า (2009-12-08)

กุมภาพันธ์ 2553 Wonder Girls เตรียมเปิดตัวผลงานอัลบั้มเดบิวแรกในหรัฐอเมริกา พร้อมเตรียมร่วมงานกับนักดนตรีนักแต่งเพลงโปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง Dave Stewart


Dave Stewart อัพเดททวิตเตอร์ของเขาเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2552 (http://twitter.com/DaveStewart) พร้อมกับเผยภาพที่เขาได้ถ่ายร่วมกับ Wonder Girls ในสตูดิโอของของเขา และเพื่อเอาใจแฟนคลับ Wonder Girls เขายังได้เผยเพลงเดโมที่เตรียมบรรจุในอัลบั้มเดบิวของพวกเธออย่าง ‘Always Without Me’ เป็นครั้งแรกอีกด้วยเช่นกัน


Dave Stewart เป็นที่รู้จักดีในนามของนักร้องนักแต่งเพลงที่เคยทำกิจกรรมทั้งในรูปแบบแบนด์และศิลปินเดี่ยว โดยเฉพาะผลงานที่ทำให้ทุกคนรู้จักเขาเป็นอย่างดีคือการทำหน้าที่เป็นนักแต่งเพลงและสมาชิกในวงดูโอ้ Eurythmics โดยพวกเขาเปิดตัวเข้าสู่วงการในปี 2526 พร้อมผลงานเพลง ‘Sweet Dreams (Are Made of This)’, ในปี 2527 กับ ‘Here Comes the Rain Again’ ปี 2528 ‘Would I Lie to You?’ ที่ต่างล้วนได้รับความรักเป็นอย่างมากจากแฟนๆทั่วโลก


สำหรับการร่วมงานระหว่าง Wonder Girls และ Dave Stewart ในผลงานอัลบั้มชุดแรกนี้ จากการเปิดเผยของทีมงานกล่าวว่าเขาได้ร้องขอให้ Dave Stewart มาทำงานเพลงให้ ในขณะที่ทางด้าน Dave Stewart นั้นก็ตอบรับคำร้องขอด้วยความยินดีเป็นอย่างมาก


และเพื่อการทำงานเพลงในครั้งนี้ส่งผลให้เมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา Wonder Girls ได้เดินทางไปพบกับ Dave Stewart ณ สตูดิโอของเขาใน LA โดยในวันนั้นนอกจากทั้งหมดจะได้ทำงานเพลงแล้ว พวกเขายังได้ร่วมกันถ่ายภาพในสตูดิโอกันอย่างสนุกสนาน อีกทั้งในวันนั้นเพื่อนเก่าของ Dave Stewart อย่าง Mick Jagger แห่ง ‘Rolling Stones’ ก็ยังได้เดินทางมายังสตูดิโอ และเขาก็ยังได้พูดคุยเรื่องราวต่างๆกับ Wonder Girls ด้วยเช่นกัน


JYP Entertainment เปิดเผยว่า “Dave Stewart เตรียมเข้าร่วมในผลงานอัลบั้มใหม่ของ Wonder Girls ที่จะวางจำหน่ายในต้นปีหน้าครับ เขาได้เปิดตัวเพลงเดโมอย่าง ‘Always Without Me’ ลงใน Twitter และยังมีเพลงอื่นที่ได้เตรียมเอาไว้รวมทั้งหมด 3 เพลงด้วยกันครับ” เสริม “Wonder Girls รู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้ร่วมงานกับ Dave Stewart เราแทบจะอดใจรออัลบั้มเดบิวของพวกเธอภายใต้การร่วมมือกับสุดยอดนักแต่งเพลงอย่าง Dave Stewart ไม่ไหวแล้วครับ” เขากล่าว



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top