Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Candy Mafia’ เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ เตรียมเผยเอ็มวี ‘Mafia’ ฝีมือ ผกก.โซนยอชิแด ‘Gee’ (2009-12-08)

‘Candy Mafia’ ศิลปินไทยน้องใหม่กลุ่มแรกภายใต้ฝีมือผู้กำกับมิวสิควีดี ‘Gee’


‘Mono Music (โมโนมิวสิค)’ ค่ายเพลงในกลุ่มบริษัท โมโน กรุ๊ป รุกหนักวงการเพลงไทย ส่งกลุ่มศิลปินน้องใหม่ที่เคยสร้างชื่อในวงการแดนซ์คัฟเวอร์กับดีกรีแช้มป์ประเทศไทย เปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ป ‘Candy Mafia (แคนดี้มาเฟีย)’ พร้อมกับผลงานสุดคุณภาพ


‘Candy Mafia’ ประกอบไปด้วย 4 สาว เน็ท (ปนัสยา กิตติถากุล) หัวหน้าวง, นุ่น (แพรววริน วานิชย์หา), กาญจน์ (รังสิต เนาวกูล) และ แบมแบม (วรุณธร เทียมศักดิ์) ที่ถึงแม้ว่าทั้ง 4 สาวนี้มีอายุเพียง 13~14 ปี แต่ด้วยฝีมือและประสบการณ์ที่สั่งสมมาจากการขึ้นโชว์จนสามารถคว้ารางวัลได้ตามเวทีแดนซ์คัฟเวอร์ต่างๆก็ทำให้พวกเธอกลายเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างมากท่ามกลางกลุ่มแฟนคลับคัฟเวอร์แดนซ์ ล่าสุดพวกเธอได้กลายมาเป็นศิลปินภายใต้ค่ายเพลง ‘Mono Music’ พร้อมเตรียมเผยให้เห็นถึงเสน่ห์อันแสนน่ารักผ่านเพลงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง เรียกได้ว่าเป็นการเปิดมิติใหม่ของวงการเพลงใหม่ได้เป็นอย่างดี


โดยเฉพาะหลังจากที่ ‘Candy Mafia’ เตรียมเปิดตัวซิงเกิ้ลแรก ‘Mafia’ ในวันที่ 7 ธันวาคม 2552 นี้พวกเธอก็เตรียมเผยทีเซอร์มิวสิควีดีโอตัวแรกให้คนไทยได้ชมกันด้วย ที่พิเศษสุดคือ ผลงานมิวสิควีดีโอชิ้นนี้เป็นฝีมือการกำกับของผู้กำกับชื่อดัง ‘โจซูฮยอน (Jo Soo Hyun)’ ผู้ซึ่งเคยฝากฝีมือการกำกับมิวสิควีดีโอชื่อดังต่างๆของศิลปินเกาหลีไม่ว่าจะเป็น ‘Jumun-MIROTIC’ ของ ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!), ‘It’s You’ ของ ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junio), ‘Gee’ ของ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), ‘Ring Ding Dong’ ของ ชายนี่ (SHINee), ‘LA chA TA และ Chu~♡ ของ f(x) เรียกได้ว่าด้วยฝีมือของผู้กำกับโจซูฮยอนแล้วมิวสิควีดีโอตัวแรกของ ‘Candy Mafia’ นี้จะเป็นมิวสิควีดีโอที่เต็มไปด้วยความโดดเด่นและความแตกต่างจากศิลปินกลุ่มอื่นอย่างชัดเจน


‘Candy Mafia’ เกิร์ลกรุ๊ปเด็กสาววัยรุ่นยุคใหม่ที่ชื่นชอบแนวเพลงสไตล์เกาหลีอยู่เป็นทุนเดิม พวกเธอเข้าสู่วงการด้วยการเป็นเด็กคัฟเวอร์ในการเต้นประกวดตามงานต่างๆ โดยเฉพาะ นุ่นและกาญจน์ ผ่านการฝึกฝนด้วยการเป็นศิลปินฝึกหัดภายใต้ค่าย Mono Music กว่า 2 ปี ในขณะที่เน็ทได้รับเลือกจากการประกอบร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง ‘Roommate’ นั่นเอง


อนึ่ง เตรียมพบกับซิงเกิ้ลแรกและมิวสิควีดีโอที่จะแพร่กระจายไวรัสความน่ารักพร้อมกันทุกเว็บไซต์ และเคเบิ้ลทีวีในวันพุธที่ 16 ธันวาคม 2552 และสามารถติดตามผลงานของ “แคนดี้มาเฟีย” ได้ที่ candymafia_monomusic.hi5.com



กาณจน์ – เน็ท – นุ่น – แบมแบม


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top