Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เปิดตัว ‘Sorry, Sorry-Answer’ และไลฟ์อัลบั้มคอนฯ 9-10 ธันวาคมนี้ (2009-12-08)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เตรียมเปิดตัวเพลง ‘Sorry, Sorry’ เวอร์ชั่น R&B


9 ธันวาคม 2552 ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมเปิดตัวเพลง ‘Sorry, Sorry-Answer’ และ ‘It’s You’ รีมิกซ์เวอร์ชั่นรวมทั้งหมด 2 เพลง ผ่านทางเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ Melon, Dosirak, Cyworld ฯลฯ


‘Sorry, Sorry-Answer’ เป็นเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความหลงไหลของชายหนุ่มที่มีต่อหญิงสาวที่มีภาพลักษณ์อันแสนงดงามซึ่งจะได้ถูกถ่ายทอดมาในรูปแบบของเพลง ‘Sorry, Sorry’ เวอร์ชั่น R&B บัลลาด โดยก่อนหน้านี้เพลงนี้เคยถูกเปิดใน ‘SUPER SHOW’ เป็นเพลงพื้นหลังในวีดีโอประกอบคอนเสิร์ต ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


อนึ่ง นอกจากนี้ซุปเปอร์จูเนียร์ก็ยังได้เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มไลฟ์ ‘Super Junior THE 2nd ASIA TOUR CONCERT ALBUM Super Show2’ ในวันที่ 10 ธันวาคมนี้อีกด้วยเช่นกัน


สำหรับอัลบั้มนี้ได้ใช้การบันทึกเสียงของคอนเสิร์ต ‘Super Junior THE 2nd ASIA TOUR CONCERT ALBUM Super Show2’ ที่จัดขึ้น ณ สนามกีฬาฟันดาบ สวนโอลิมปิค กรุงโซล เมื่อวันที่ 17 ถึง 19 กรกฏาคม 2552 รวม 3 วันด้วยกัน ซึ่งในผลงานชุดนี้ทุกคนจะได้สัมผัสถึงการตอบรับอันร้อนแรงของแฟนๆในคอนเสิร์ตอีกครั้งหนึ่ง


ผลงานอัลบั้มชุดนี้ในรูปแบบ 2 ซีดี จะได้มาเผยเพลงฮิตให้ทุกคนได้ฟังกัน ไม่เพียงเท่านั้น ยังมียูนิตย่อยอย่าง Super Junior-K.R.Y, Super Junior-T และ Super Junior-M, การโชว์ความสามารถของสมาชิกแต่ละคนอย่างครบถ้วน ไปจนถึงโชว์ล้อเลียนต่างๆสุดฮาอย่าง ‘Gee’ รวมทั้งหมด 39 เพลงด้วยกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top