Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนๆแห่ต้อนรับ 2PM ในงานการกุศล Paris Baguette สุดโกลาหล (2009-12-08)

2PM เปิดงานในฐานะฑูตประชาสัมพันธ์โครงการระดมทุนเพื่อการกุศล


7 ธันวาคม 2552 เวลา 18.30 น. บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าชินเซเก สาขามยองดง 2PM ในฐานะฑูตประชาสัมพันธ์โครงการ เตรียมเข้าร่วมพิธีเปิดการระดมทุนรวบรวมเงินบริจาคให้กับองค์การซัลเวชั่น อาร์มี่ (Salvation Army)


โดยงานในวันนี้ถึงแม้ว่าจะมีอากาศที่หนาวเย็นแต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อแฟนๆที่หลั่งไหลมาร่วมกันทำกิจกรรมดีๆกันอย่างคับคั่งจนทำให้งานเกิดความโกลาหลเป็นอย่างมาก


ในระหว่างรอการปรากตัวของ 2PM บรรดาแฟนคลับจำนวนมากก็ได้ดันรั้วกั้นบริเวณด้านหน้าเพื่อต้องการใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรดมากที่สุด ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ผู้สื่อข่าวกังวลว่าจะเกิดเหตุวุ่นวาย จึงได้มีการแจ้งกับหน่วยรักษาความปลอดภัย อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่ได้สนใจต่อคำร้องของผู้สื่อข่าว ซึ่งได้แต่ทำหน้าที่รอให้งานเริ่มเท่านั้น


เมื่อ 2PM ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีหลังจากเวลาล่วงเลยไปจากกำหนดการเดิมกว่า 15 นาที ทางด้านแฟนคลับที่ดันรั้วกันอย่างร้อนแรงก่อนหน้านี้ก็สามารถทะลายรั้วกั้นได้เป็นผลสำเร็จ จนทำเอาบรรดาผู้สื่อข่าวต่างแตกกระเจิงกันไปเลยทีเดียว


ด้วยเหตุนี้ทำให้หน่วยรักษาความปลอดภัยและทีมงานต่างผนึกกำลังดันแฟนคลับเอาไว้ หลังจากที่บรรดาแฟนคลับถูกดันกันทำให้หนึ่งในนั้นต้องหมดสติไป สุดท้ายแล้วทีมรักษาความปลอดภัยจึงมีความจำเป็นต้องนำแฟนคลับคนหนึ่งหิ้วขึ้นไหล่และนำออกไปบริเวณนอกสถานที่จัดงานอันเต็มไปด้วยความโกลาหล


Paris Baguette เริ่มโครงการระดมทุนบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้โดยมีเป้าหมายเพื่อส่งเค้กคริสมาสต์จำนวน 1,004 ชิ้นและหมวกตัวการ์ตูนผ่านองค์การซัลเวชั่นอาร์มี่ นอกจากนี้ยังจะมีการติดตั้งหม้อรับบริจาคไว้ตามสาขาร้านค้าทั่วเกาหลีเพื่อรวบรวมเงินไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2552 โดยเงินที่ได้รับบริจาคทั้งหมดจะถูกส่งต่อให้กับองค์การซัลเวชั่นอาร์มี่เช่นกัน


สำหรับโครงการรวบรวมเงินบริจาคในครั้งนี้เกิดจากความร่วมมือกันระหว่าง The Salvation Army และ Paris Baguette โดยมี 2PM เป็นฑูตประชาสัมพันธ์โครงการนั่นเอง


อนึ่ง สำหรับการดำเนินโครงการรวบรวมเงินบริจาคให้กับองค์การซัลเวชั่นอาร์มี่ ร่วมกับ Paris Baguette ในปีนี้ถือเป็นปีที่ 4


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top