Connect with us

PINGBOOK

KOREA

6 หนุ่มไอดอล A’ST1 แห่ง DSP Media แยกวงอย่างเป็นทางการแล้ว (2009-12-08)

6 หนุ่มไอดอล A’ST1 เปิดเผยว่าพวกเขาได้แยกวงออกจากกันเรียบร้อยแล้ว


ทีมงาน DSP Media ต้นสังกัดเปิดเผยเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2552 กล่าวว่า “ล่าสุด A’ST1 แยกวงกันแล้วครับ” เสริม “ตอนนี้สมาชิกแต่ละคนในวงจะแยกกันเดินไปในเส้นทางของตัวเองครับ” เขากล่าวยืนยันการแยกวง


ทีมงานคนนี้ยังไม่ได้เปิดเผยถึงสาเหตุในการแยกวงอย่างชัดเจนแต่อย่างใด


ทางด้านหัวหน้าวง พัคจองจิน อัพเดทแฟนคาเฟ่เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2552 พร้อมกับเนื้อหา “วันนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่ผมจะได้มาทักทายทุกคนในฐานะหัวหน้าวง A’ST1 ครับ” เขากล่าว


พัคจองจิน เปิดเผยว่า “ก่อนอื่นเรื่องนี้จะทำให้ทุกคนตกใจมากครับ เมื่อข่าวลือเริ่มขึ้น..สุดท้ายมันจะกลายเป็นความจริงครับ สำหรับที่ตรงนี้ที่ๆรวมหัวใจของพวกเราไว้เป็นหนึ่งเดียว ผมอยากจะบอกว่า A’ST1 แยกวงแล้วครับ" เขากล่าวอย่างเป็นทางการ


กล่าวต่อ "ผมก็ไม่อยากจะเชื่อเหมือนกันครับว่าเราแยกวงกันแล้ว สมาชิกทุกคนก็ต้องผ่านความยากลำบากในด้านจิตใจเหมือนกันครับ" เสริม "ทั้งๆที่ผมลำบากใจมากอยู่แล้ว การที่ผมต้องมาแจ้งข่าวให้ทุกคนทราบมันยิ่งทำให้ผมรู้สึกกลัวครับ แต่ถึงยังไงผมก็ต้องออกมาพูดครับ ผมรู้สึกขอโทษและเสียใจจริงๆครับ" เขากล่าว


ด้วยเหตุนี้ "ตอนนี้สมาชิกแต่ละคนมีชีวิตในเส้นทางของตัวเองซึ่งกำลังไปได้ดีครับ" เสริม "พวกเขาทั้งหมดกำลังพยายามที่จะใช้ชีวิตในแบบของตัวเองอยู่ครับ" เขาส่งข่าวของเพื่อนๆให้ทุกคนได้ทราบกัน


พัคจองจิน กล่าวต่อ "ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาผมขอบคุณมากจริงๆครับที่เป็นพลังให้กับพวกเรา ให้ความรักกับพวกเรา" เขากล่าวขอบคุณแฟนๆเป็นครั้งสุดท้าย


A’ST1 ประกอบไปด้วย ชาวเกาหลี พัคจองจิน (Park Jung Jin วัย 22), ยบอนจังมุน (Byun Jang Moon วัย 21), ซองอินคยู (Sung In Kyu วัย 21) อิมฮันบยอล (Lim Han Byul วัย 20), ชาวญี่ปุ่น Tomo วัย 22 และชาวจีน Haiming วัย 22 พวกเขาเดบิวเข้าสู่วงการเพลงในปี 2551 พร้อมกับเพลง ‘1.2.3.4 BACK’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top