Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2NE1 ปรากฏตัววาไรตี้ MBC ‘Sweet Rain’ เป็นครั้งแรก (2009-12-07)

4 สาวเกิร์ลกรุ๊ป 2NE1 เตรียมโผล่รายการวาไรตี้ MBC


2NE1 เตรียมปรากฏตัวในรายการ MBC ‘Sunday Sunday Night – Sweet Rain’ ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 27 ธันวาคม 2552 โดยสำหรับสมาชิก 2NE1 ซึ่งประกอบไปด้วย ซานดาราพัค พัคบม ซีแอล และคงมินจี ที่ก่อนหน้านี้เคยปรากฏตัวในรายการวาไรตี้อย่าง SBS ‘Strong Heart’ ทำให้การปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่ 2 ของพวกเธอ และยังนับเป็นครั้งแรกสำหรับสถานีโทรทัศน์ MBC อีกด้วยเช่นกัน


ต้นสังกัด 2NE1 เปิดเผยเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2552 กล่าวว่า “สำหรับรายการ ‘Sweet Rain’ เป็นรายการที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อสาธารณะประโยชน์ในสังคมครับ ซึ่งนั่นมันทำให้เราตัดสินใจให้พวกเธอเข้าร่วมรายการนี้” เสริม “ถึงแม้จะเป็นรายการเพื่อความบันเทิง แต่สาระหลักไม่ใช่ต้องทำให้ทุกคนหัวเราะครับ ดังนั้นพวกเธอจะยังสามารถโชว์ภาพลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติของตัวเองได้อย่างเต็มที่” เขากล่าว


อีกทั้งเมื่อถูกมองว่าการที่ YG ส่งพวกเธอร่วมรายการก็เพื่อต้องการสานความสัมพันธ์อันดีกับ MBC ให้กลับมาเป็นดังเดิมอีกครั้ง ทีมงานกล่าวว่า “ตรงจุดนั้นไม่มีอะไรเป็นพิเศษเลยครับ ที่ผ่านๆมาเราก็ไม่ได้ขัดแย้งอะไรกับ MBC นะครับ ในวันข้างหน้าถ้ามีอะไรที่เหมาะกับศิลปินในค่ายเรา เราก็จะให้พวกเขาเข้าร่วมแน่ครับ” เขากล่าวต่อ “เรารู้สึกเพียงแค่ว่า 2NE1 เหมาะสมกับ ‘Sweet Rain’ ด้วยเหตุนี้พวกเธอจึงตัดสินใจร่วมรายการครับ” เสริม “เร็วที่สุดคงจะเริ่มบันทึกเทปกันช่วงสัปดาห์หน้าครับ และเตรียมออกอากาศ 27 ธันวาคมนี้” เขากล่าว


สำหรับประเด็นข่าวลือความขัดแย้งนี้เป็นที่ทราบกันดีกว่า นับตั้งแต่สองพิธีกรอย่าง แดซอง และ ซึงริ แห่ง บิ๊กแบง ถอนตัวจาก MBC ‘Show! Music Core’ ตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก็นับเป็นช่วงเวลากว่า 9 เดือนแล้วที่ศิลปิน YG ไม่ได้ปรากฏตัวในรายการ MBC แต่อย่างใด


อนึ่ง รายการ ‘Sweet Rain’ เป็นรายการที่จะพาผู้ร่วมรายการเฟ้นหาผู้มีความยากลำบากในการใช้ชีวิตไปทั่วประเทศเกาหลี โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยเหลือพวกเขา ผ่านการดำเนินรายการในรูปแบบที่เน้นการช่วยเหลือสังคมนั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top