Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีดรากอน (G-Dragon) และดาราชื่อดัง ร่วมถ่ายทอดความรักในโครงการ ‘Angel’s Letter 7th’ (2009-12-07)

จีดรากอน (G-Dragon) ร่วมถ่ายอัลบั้มภาพในโครงการสานความรักเพื่อรับเลี้ยงเด็กที่ถูกทอดทิ้ง


สำนักสวัสดิการสังคม ร่วมกับช่างภาพ โจเซฮยอน เปิดตัวโครงการ ‘Angel’s Letter 7th’ เพื่อเป็นการสานความรักให้กับผู้ที่ต้องการรับเด็กที่ถูกทอดทิ้งไปเลี้ยงดู สำหรับโครงการนี้ได้เริ่มขึ้นในครั้งแรกเมื่อปี 2546 ภายใต้การเข้าร่วมของบรรดาศิลปิน ดารา นักแสดงชื่อดังเป็นจำนวนมาก โดยในปีนี้นับเป็นการก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 ของโครงการแล้ว


โจเซฮยอน ช่างภาพชื่อดังร่วมกับศิลปินดาราและเด็กในโครงการเพื่อถ่ายทอดอัลบั้มภาพประจำปีนี้ โดยทางด้านศิลปินที่เข้าร่วมประกอบไปด้วย จีดรากอน, แทยัง (Tae Yang), คิมเฮจา (Kim Hye Ja), ยุนซังฮยอน (Yoon Sang Hyun), อีดาแฮ (Lee Da Hae), อียงอู (Lee Young Woo), จางซอฮี (Jang Seo Hee), จองอิลอู (Jung Il Woo), คาร่า (KARA) และศิลปินอื่นๆ อีกกว่า 20 ชีวิต ที่ถึงแม้ว่าพวกเขาจะมีตารางงานที่ยุ่งมากเพียงใด แต่ก็ได้สละเวลามาร่วมกันในโครงการดีๆเช่นนี้กันอย่างพร้อมเพรียงเลยทีเดียว


อนึ่ง นับตั้งแต่ปี 2546 ตลอดระยะเวลากว่า 7 ปี มีศิลปินเข้าร่วมในโครงการประกอบไปด้วย เรน (Rain), ควอนซังอู (Kwon Sang Woo), ยุนฮึนเฮ (Yoon Eun Hye) รวมถึงศิลปินชื่อดังอีกกว่า 200 ชีวิต และมีเด็กผู้ถูกทอดทิ้งเข้าร่วมโครงการกว่า 200 คน ซึ่งกว่า 90% ได้ถูกนำไปรับเลี้ยงเรียบร้อยแล้ว


สำหรับภาพถ่ายในโครงการทั้งหมดจะถูกจัดแสดง ณ อินซาอาร์ตเซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันที่ 16 ถึง 22 ธันวาคม 2552



จีดรากอน



ยุนซังฮยอน



พัคเยจิน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top