Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แจจุง-ยูชอน-จุนซู 3 หนุ่มดงบังชินกิ (TVXQ!) คอนเฟิร์มโผล่งาน ‘2009 MAMA’ (2009-11-19)

ท่ามกลางปัญหาล่าสุดกับต้นสังกัด 3 สมาชิก ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ประกอบไปด้วย ยองอุงแจจุง มิคกี้ยูชอน และ เซียจุนซู เตรียมโผล่งานประกาศผลรางวัล ‘2009 MAMA’


ยองอุงแจจุง มิคกี้ยูชอน และ เซียจุนซู เตรียมปรากฏตัวในงานประกาศผลรางวัล ‘2009 Mnet Asian Music Awards’ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2552 ณ จัมชิลยิมเนเซียม กรุงโซล


ทีมงานในวงการคนหนึ่งเปิดเผยกับสำนักข่าวนิวส์เอนกล่าว “สมาชิกดงบังชินกิคือมิคกี้ยูชอน เซียจุนซู และยองอุงแจจุง ตัดสินใจปรากฏตัวในงาน MAMA” ด้วยเหตุนี้จะทำให้ดงบังชินกิปรากฏตัวในเวทีเกาหลีต่อหน้าแฟนๆ อีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน


อย่างไรก็ตามดูเหมือนจะเป็นการยากที่เราจะสามารถพบกับสมาชิกทั้ง 5 คนของดงบังชินกิในงานนี้ โดยก่อนหน้านี้ SM Entertainment ประกาศว่าจะทำการบอยคอตต์ศิลปินในค่ายโดยจะไม่ส่งเข้าร่วมงานประกอบไปด้วย โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), ชายนี่ (SHINee) และ f(x) นั่นเอง


อย่างไรก็ตามการที่ทั้ง 3 สมาชิกซึ่งมีปัญหาอยู่กับทางต้นสังกัดอยู่ในขณะนี้ ตัดสินใจปรากฏตัวใน ‘2009 MAMA’ ก็ยิ่งจะทำให้ปัญหาความขัดแย้งนั้นอาจลุกลามมากยิ่งขึ้นไปอีก


ล่าสุดกับผลการตัดสินของศาลให้ยกเลิกข้อสัญญาเกี่ยวกับการทำกิจกรรมในแบบผูกขาดให้กับทั้ง 3 สมาชิกส่งผลให้ทั้ง 3 สามารถทำกิจกรรมส่วนตัวโดยไม่ต้องผ่านความเห็นชอบกับทาง SM Entertainment ด้วยเหตุนี้จึงทำให้การร่วมงานของพวกเขาในครั้งนี้จะไม่เป็นปัญหาแต่อย่างใดในประเด็นของสัญญา


นอกจากสำนักข่าวนิวส์เอนแล้ว สำนักข่าวสตาร์นิวส์ก็ยังได้รายงานตรงกันอีกด้วยว่าทั้ง 3 จะปรากฏตัวในงาน ‘2009 MAMA’ เช่นกัน จากการเปิดเผยของแหล่งข่าว กล่าวว่า “ตอนนี้เรายังไม่ได้ตัดสินใจครับว่าจะให้ทั้ง 3 โชว์เพลงหรือว่าแค่แนะนำตัวทักทายแฟนๆเฉยๆ”


อย่างไรก็ตามยังไม่มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการใดๆในเรื่องนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top