Connect with us

PINGBOOK

KOREA

กองทัพดาราเนรมิตอัลบั้มภาพ ‘เทพนิยาย’ ในนิตยสาร ‘Vogue’ เดือนธันวาคมนี้ (2009-11-20)

นิตยสารแฟชั่น ‘Vogue’ เปิดตัวพาเหรดอัลบั้มภาพสุดแฟนตาซี ฉบับประจำเดือนธันวาคม 2552


สำหรับอัลบั้มภาพประจำนิตยสารเดือนนี้ ได้มีการนำแรงบันดาลใจจากเทพนิยายหลากหลายเรื่องมาตีความและถ่ายทอดใหม่ผ่านทางบรรดาศิลปินนักแสดงชื่อดัง ซึ่งหลังจากเปิดตัวไปก็ได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างมากจากชาวเน็ต


โดยดาราที่มาร่วมงานในฉบับนี้ประกอบไปด้วย จีดรากอน (G-Dragon), ชายนี่ (SHINee) และ ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), นักแสดง ฮันแชยอง (Han Chae Young), จินกู (Jin Gu), ฮาจีวอน (Ha Ji Won) และคู่แฟชั่นนิสต้า คิมมินฮี (Kim Min Hee) กับ อีฮยอกซู (Lee Hyuk Soo), อินซูนี (In Sooni), ฮันยองแอ (Han Young Ae), แชชีรา (Chae Si Ra), เยจีวอน (Ye Ji Won), คิมซองรยอง (Kim Sung Ryung), ยูซอน (Yoo Sun), พัคจองซุก (Park Jung Sook) ที่ทั้งหมดจะมาเผยเสน่ห์อันแตกต่างออกไปในผลงานอัลบั้มภาพชุดนี้


คิมมินฮี และ อีฮยอกซู มาพร้อมกับแรงบันดาลใจของแอนิเมชั่นของ Tim Burton เรื่อง ‘Corpse Bride’ โดยทั้งคู่ได้มารับบทเป็นสองนักแสดงนำในเรื่องนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ


ฮันแชยอง รับบทแม่เลี้ยงของเจ้าหญิงหิมะในสไตล์แบบโกรเทสก์ ส่วนทางด้านจินกูรับบทเป็นพระราชาซึ่งเป็นพ่อของเจ้าหญิงหิมะ ในขณะที่ ฮาจีวอน แปลงโฉมเป็นตัวละครในเทพนิยายเรื่อง ‘The Three Worlds Of Gulliver’


จีดรากอน มาในสไตล์ของ จีนนี่ ผู้ทำพรของคุณให้เป็นจริงในแบบศตวรรษที่ 21 พร้อมกับทรงผมแบบสไตล์ฟังค์กี้และเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่ราวกับเรื่องราวในเทพนิยาย


ชายนี่ และ ซอฮยอน มาพร้อมกับอัลบั้มภาพที่ใช้แนวคิดจากนวนิยายเรื่อง ‘The Swan Princes’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ‘เจ้าชายพี่น้อง 11 คนที่ถูกสาปให้กลายเป็นหงส์โดยแม่มด (ตอนกลางคืนเป็นคน) ในขณะที่น้องเล็กในครอบครัวซึ่งเป็นเจ้าหญิงนาม Elisa ได้แก้มนตร์ดำด้วยการนำพืชมีพิษมาถักเป็นเสื้อ เพื่อทำลายคำสาปนั้นโดยให้พี่ชายทั้ง 11 คนของเธอสวมใส่’ โดยชายนี่ทั้ง 5 ได้สวมบทบาทเป็นเจ้าชาย ในขณะที่ ซอฮยอน จะสวมบทบาทเป็นเจ้าหญิง


อนึ่ง นอกจากนี้บรรดาศิลปินที่เหลือก็จะมารับบทบาทเป็น ‘Cinderella’, ‘Sleeping Beauty’ รวมไปจนถึง ‘หนูน้อยหมวกแดง’ อีกด้วยเช่นกัน


อัลบั้มภาพทั้งหมดสามารถรับชมได้ใน ‘Vogue’ ฉบับเดือนธันวาคม 2552


""
ซอฮยอน ชายนี่


""
ฮันแชยอง จินกู


""
เยจีวอน


""
ฮาจีวอน


""
แชชีรา


""
คิมมินฮี อีฮยอกซู


""
จีดรากอน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top