Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) และ ยูอี (UEE) ไม่กินเส้นกัน(?)แค่ในละคร ‘You Are Beautiful’ เท่านั้น! (2009-11-18)

พัคชินเฮ (Park Shin Hye) และ ยูอี (UEE ชื่อจริง คิมยูจิน) ไม่กินเส้นกันจริงๆหรือ?


พัคชินเฮ และ ยูอี ที่กำลังมีผลงานร่วมกันในละครเรื่อง SBS ‘You Are Beautiful’ เมื่อทั้งคู่อยู่ในกองถ่ายต่างก็ตั้งชื่อให้กันและกันว่า ‘ชินเฮจู’ ‘ยูจัง’ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นมิตรภาพอันแสนน่ารักของคนทั้งคู่


พัคชินเฮ รับบทเป็น โคมินัม หญิงสาวที่ปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อเป็นสมาชิกวงไอดอล ‘A.N.JELL’ ในขณะที่ ยูอี รับบทเป็น ยูเฮอี นักร้อง นักแสดงสาวที่เป็นที่รักจากคนทั้งประเทศ เนื่องจาก ยูเฮอี ชอบฮวังแทคยองแต่เพียงฝ่ายเดียว ทำให้เธอได้ใช้กลอุบายทุกวิถีทางเพื่อทำให้ โคมินัม เกิดความทุกข์จากความรักที่เธอมอบให้กับผู้ชายคนเดียวกัน


อย่างไรก็ตาม ตัวจริงของพวกเธอนั้นแตกต่างจากในละครอย่างสิ้นเชิง ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะพบกันครั้งแรกในละครเรื่องนี้ แต่พัคชินเฮได้ตั้งชื่อให้กับยูอีว่า ‘ยูจัง’ ในขณะที่ยูอีก็เรียกชินเฮว่า ‘ชินเฮจู’ ท่ามกลางความสนิทสนมของคนทั้งคู่ ถึงแม้ว่ายูอีจะอายุมากกว่าชินเฮ 2 ปี แต่เธอก็นับถือชินเฮในฐานะรุ่นพี่ในวงการนักแสดง


โดยเฉพาะกับมิตรภาพของทั้งคู่ที่มีให้กันอย่างเปิดเผยทำให้เมื่อเวลาที่มีการซ้อมบทกันก็มักจะเห็นพวกเธอกอดกันอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะในระหว่างการถ่ายทำละครที่พัคชินเฮรับบทเป็นโคมินัม จะมีฉากที่ยูอีเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องสวมใส่เสื้อผ้าแบบบางๆ และในขณะที่ผู้กำกับฮงซองชังสั่ง ‘คัท’ ยังไม่ทันขาดคำ พัคชินเฮ ก็จะนำรีบถุงทำความร้อนมาให้อูยีแทบจะในทันทีเลยทีเดียว


ทีมงาน ‘You Are Beautiful’ เปิดเผยว่า “ภาพที่ทุกคนจะไม่ได้เห็นในละครระหว่างชินเฮและยูอีคือ ทั้งคู่สนิทสนมกันมากครับ” เสริม “มีอยู่ครั้งหนึ่งเมื่อทั้งคู่รู้ว่าละครใกล้จะอวสานแล้วพวกเธอก็พูดกันด้วยความรู้สึกเสียดายครับว่า ‘ถ้าปิดกองแล้วเราจะต้องมาเจอกันอีกนะ’ พวกเธอให้สัญญากันครับ มันทำให้พวกเราเมื่อเห็นแล้วรู้สึกอบอุ่นมากจริงๆ”


อนึ่ง ในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2552 ‘You Are Beautiful’ เตรียมออกอากาศในตอนที่ 13 ทาง SBS เวลา 21.55 น.




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top