Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีซึงกิ (Lee Seung Ki) หายจากไข้หวัดใหญ่ 2009 พร้อมลุยงานคอนฯ อัดรายการต่อในทันที (2009-11-18)

อีซึงกิ (Lee Seung Ki) หลังจากที่ได้รับการยืนยันว่าหายจากไข้หวัดใหญ่ 2009 เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดเขาก็เตรียมตัวทุ่มเทให้กับงานคอนเสิร์ตปลายปีอย่างต่อเนื่อง


อีซึงกิ เตรียมจัดคอนเสิร์ตในวันที่ 12, 13 ธันวาคม 2552 รวมสองวัน ณ สนามกีฬาฟันดาบ สวนโอลิมปิค ย่านบังอี กรุงโซล ในชื่อ ‘2009 Lee Seung Ki Hope Concert in SEOUL’


ท่ามกลางการเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตอย่างเข้มข้น รวมถึงงานประจำอย่างในรายการ KBS 2TV ‘Happy Sunday – 1 Night 2 Days’ และ SBS ‘Strong Heart’ เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เขาก็ได้รับคำยืนยันว่าได้รับเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009 ส่งผลให้งานทั้งหมดของอีซึงกิต้องยุติลง และได้ใช้เวลาพักผ่อนประมาณ 1 สัปดาห์จนอาการได้หายกลับมาเป็นปกติ


ต้นสังกัด ฮุคเอ็นเตอร์เทนเมนท์ เปิดเผยว่า “หลังจากสัปดาห์ที่ผ่านมา อีซึงกิ ซึ่งได้รับคำยืนยันว่าเขาติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009 ล่าสุด สุขภาพของเขากลับมาเป็นปกติแล้วครับ” เขากล่าว


ด้วยเหตุนี้ ทำให้อีซึงกิเตรียมกลับไปบันทึกเทปรายการ ‘Strong Heart’ ในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ตามปกติ อีซึงกิ กล่าว “ผมต้องขอโทษจริงๆครับที่ทำให้ทุกคนต้องเป็นห่วง และจากกำลังใจของแฟนทุกคนทำให้ผมหายได้เร็วถึงขนาดนี้ครับ” เสริม “ในอนาคตผมจะมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่สดใสมากยิ่งขึ้นนะครับ” เขากล่าวปิดท้าย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top