Connect with us

PINGBOOK

KOREA

f(x) ให้สัมภาษณ์เปิดใจ มิตรภาพอันแสนสนิทสนมกับเกิร์ลกรุ๊ปพร้อมเรื่องราวต่างๆ (2009-11-17)

f(x) เผยมิตรภาพอันแสนสนิทสนมกับเกิร์ลกรุ๊ปอื่นๆ


f(x) ประกอบไปด้วย วิคตอเรีย (Victoria), ลูน่า (Luna), เอมเบอร์ (Amber), คริสตัล (Krystal) และ ซอลลี่ (Sulli) ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวนิวส์เอนเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2552 โดยพวกเธอได้เปิดเผยว่าพวกเธอรู้สึกสนิทสนมกับเพื่อนๆเกิร์ลกรุ๊ปอื่นมากกว่าจะเห็นเป็นคู่แข่ง โดยเฉพาะกับภาพลักษณ์แห่งมิตรภาพระหว่างพวกเธอกับ คาร่า (KARA) และ 4minute ที่มักได้เผยให้เห็นแฟนๆได้เห็นกันบ่อยครั้งก็สามารถสร้างความสนใจได้อย่างต่อเนื่อง


f(x) เปิดเผยว่า “สมาชิกทั้งหมดของพวกเราชอบการมีเพื่อนมากๆค่ะ” เสริม “ไม่เคยแม้แต่ครั้งเดียวที่เราจะคิดว่าเกิร์ลกรุ๊ปอื่นๆคือคู่แข่งค่ะ พวกเราคิดว่าพวกเธอเป็นเพื่อนเรามากกว่าค่ะ” พวกเธอกล่าวพร้อมหัวเราะ


ซอลลี่ กล่าว “ฉันกับเพื่อนร่วมรุ่นอย่างคริสตัลเคยพูดกันตอนเดบิวว่า ‘ถ้าเรามีเพื่อนเรามาสร้างมิตรภาพกันเถอะ'” เสริม “แล้วบังเอิญจริงๆที่เราได้ทำกิจกรรมในช่วงเดียวกับ KARA และ 4minute ค่ะ พวกเราทั้งหมดที่เกิดในปีเดียวกันอย่าง 1994 ซึ่งมี จียอง (KARA), โซฮยอน (4minute) ก็ได้มาสนิทสนมกันค่ะ จียองและโซฮยอนดีมากๆเลยค่ะ ทั้งอายุของพวกเราและบรรยากาศในการทำกิจกรรมที่คล้ายๆกันของพวกเรา ทำให้เราเห็นอกเห็นใจกันค่ะ ด้วยเหตุนี้ก็เลยทำให้สมาชิกคนอื่นๆก็เริ่มสนิทสนมกันมากขึ้นด้วยค่ะ” เธอกล่าว



เอมเบอร์ กล่าว “ตอนนิโคลอยู่ที่สหรัฐอเมริกามีอะไรคล้ายๆกันกับฉันเลยค่ะ ทุกครั้งที่ฉันพูดคุยเรื่องต่างๆกับนิโคลมันทำให้ฉันคิดถึงบ้านค่ะ” เสริม “เธอให้คำแนะนำฉันเยอะเลยค่ะเกี่ยวกับการทำกิจกรรมในเกาหลี” เธอกล่าว


หัวหน้าวง วิคตอเรีย ก็เช่นกัน “ฉันสนิทกับคยูริและซึงยอน (KARA) มากค่ะ คยูริในฐานะที่เธอเป็นหัวหน้าวงเหมือนกันทำให้ฉันได้คุยเรื่องราวต่างๆมากมายเลยค่ะ ฉันรู้สึกดีมากที่เพื่อนร่วมงานสามารถให้ความช่วยเหลือฉันได้ค่ะ” เธอกล่าวพร้อมยิ้ม


สมาชิก f(x) กล่าว “พวกเราไม่เคยคิดว่าเกิร์ลกรุ๊ปอื่นเป็นคู่แข่งเลยค่ะ พวกเราเป็นเหมือนเพื่อนร่วมงาน เป็นเพื่อน เป็นพี่ ที่ทำกิจกรรมไปพร้อมๆกันค่ะ” เสริม “พวกเขาเป็นคนดีที่ได้ให้การช่วยเหลือกันและกันเป็นอย่างมากค่ะ ฉันหวังว่าพวกเราจะรักษามิตรภาพที่เป็นพลังให้กันและกันแบบนี้ไปตลอดค่ะ” เธอกล่าว


นอกจากนี้ f(x) ยังกล่าวชื่นชมรุ่นพี่ของพวกเธอด้วยเช่นกัน “การที่พวกเราได้อยู่ค่ายเดียวกับสุดยอดเกิร์ลกรุ๊ปอย่างโซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) มันทำให้เรารู้สึกปลอดภัยค่ะ” เสริม “เป็นรุ่นพี่ที่ให้เราได้เรียนรู้อะไรมากมายอยู่ตลอดเวลาเลยจริงๆค่ะ” พวกเธอกล่าวพร้อมหัวเราะ



f(x) ยังกล่าวถึง ชายนี่ (SHINee) อีกด้วยว่า “เมื่อไม่นานมานี้ตอนที่ชายนี่ได้รางวัลที่ 1 ในรายการเพลงมันทำให้พวกเรารู้สึกดีใจเหมือนได้ที่ 1 ไปด้วยเลยค่ะ” เสริม “ตอนนั้นในเวทีอังกอร์ของชายนี่พวกเราก็อยู่ด้วยค่ะ พวกเขาพูดว่า ‘ช่วยให้ความรัก f(x) มากๆด้วยนะครับ’ ตอนนั้นพวกเราประทับใจมากเลยค่ะ และการที่พวกเราเคยลองเต้นท่า ‘Ring Ding Dong’ มาก่อนแล้วทำให้ในวันนั้นพวกเราร่วมแจมกับเขาไปบนเวทีได้ด้วยค่ะ สนุกมากๆเลยค่ะ” พวกเธอกล่าวด้วยความขอบคุณ


ในขณะเดียวกันเอมเบอร์ ยังพูดถึงภาพลักษณ์แบบแมนๆอีกด้วยว่า “เอาจริงๆเลยนะคะ ฉันอยากให้ทุกคนได้เห็นภาพลักษณ์แบบนี้ของฉันต่อไปอีกค่ะ” เสริม “มันไม่ใช่ภาพลักษณ์ที่ถูกสร้างขึ้นมาค่ะ คือตั้งแต่เด็กแล้วฉันชอบสไตล์แบบแมนๆแบบนี้ค่ะ ภาพลักษณ์แบบนี้มันทำให้ฉันรู้สึกเป็นธรรมชาติมากค่ะ” เธอกล่าวอธิบาย


ลูน่าและคริสตัลกล่าวเสริมขึ้นมาว่า “ตอนเห็นเอมเบอร์ครั้งแรกคิดว่าเป็นผู้ชายค่ะอึ้งไปเลย” เสริม “คือเพราะว่าปกติในชีวิตประจำวันเธอก็จะเป็นสาวแบบแมนๆแบบนี้อยู่แล้วด้วยค่ะ” พวกเธอกล่าวหวนถึงความทรงจำ ซอลลี่เสริม “ฉันก็เหมือนกันค่ะ เห็นเอมเบอร์ตอนแรกแล้วคิดอยู่หลายรอบว่าเธอเป็นผู้ชายหรือเปล่า” เธอกล่าว


สมาชิกในวง f(x) ประสานเสียงพร้อมกัน “เพราะเอมเบอร์ใช้ชีวิตในสหรัฐอเมริกา เวลาเธอทำกิจกรรมในเกาหลีทำให้มีหลายอย่างที่อาจจะดูแปลกไปสำหรับเธอค่ะ” กล่าวต่อ “เอมเบอร์เป็นคนที่ตั้งใจทำงานมากค่ะ เรื่องภาษาเกาหลีก็ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมากเลย เอมเบอร์เปลี่ยนไปทุกๆวันค่ะ” พวกเธอกล่าวชื่นชม



ทางด้าน คริสตัล น้องสาวแท้ๆของ เจสสิก้า (Jessica) แห่ง โซนยอชิแด ก็ยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่า “ตอนที่ f(x) เริ่มทำกิจกรรมเดบิวในเดือนกันยายน ตอนนั้นพี่สาว(เจสสิก้า)ไม่ได้ทำกิจกรรมแล้วค่ะ มันเลยทำให้พวกเราเจอกันได้บ่อยขึ้น ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือในห้องซ้อมพอเราได้เห็นหน้ากันก็จะให้กำลังใจกันและกันค่ะ” ในขณะเดียวกัน “แต่ตอนนี้พี่สาวฉันต้องซ้อมละครเวทีค่ะมันเลยทำให้ฉันไม่ได้เจอกับเธอบ่อยๆเหมือนเมื่อก่อน” คริสตัลกล่าว


เธอกล่าว “ตอนที่เดบิวพี่สาวมาพูดกับฉันว่า ‘เธอต้องทำได้ดีกว่าพี่แน่ๆ ดังนั้นแค่ทำให้ดีที่สุดนะ ไม่ต้องกังวลแค่ให้ตั้งใจทำ’ คำพูดนี้ทำให้เป็นกำลังใจและพลังให้กับฉันค่ะ” เสริม “ตอนแรกๆของการเดบิวฉันมีเรื่องกังวลมากค่ะ แต่เพราะได้พี่สาวทำให้เธอได้มอบพลังให้กับฉันมากเลยค่ะ” เธอกล่าวด้วยรอยยิ้ม



นอกจากนี้พวกเธอยังได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว เอเชียคยองเจ อีกด้วยเช่นกัน ซอลลี่ เปิดเผยว่า “ฉันชอบนักแสดงรุ่นพี่อันซองกิ (Ahn Sung Ki) ค่ะ”


เมื่อพวกเธอให้เลือกหนุ่มในดวงใจ วิคตอเรีย เลือก ซงซึงฮยอน (Song Seung Heon), เอมเบอร์ เลือก จางฮยอก (Jang Hyuk) เธอกล่าว “ฉันชอบคุณจางฮยอกหลังจากที่ได้ดูละครเรื่อง ‘Thank You’ ค่ะ” ในขณะที่ คริสตัล เลือก คังดงวอน (Kang Dong Won), ส่วน ลูน่า เลือก อีบยองฮอน (Lee Byung Heon) หลังจากติดใจฝีไม้ลายมือการแสดงของเขาใน ‘IRIS’ นั่นเอง


f(x) เปิดเผยพร้อมกันว่า “พวกเรามีหนุ่มในดวงใจที่แตกต่างกันค่ะ” ในขณะเดียวกัน “แต่ถ้าเราได้มารวมตัวกันครบ 5 คน เรื่องที่เราจะพูดเป็นปกติเลยคือเรื่องของ พี่ชายแห่งชายนี่ (SHINee) ค่ะ” พวกเธอกล่าวพร้อมหัวเราะ


อนึ่ง f(x) คัมแบ็คพร้อมกับผลงานซิงเกิ้ลชุดใหม่ล่าสุดที่มีเพลงไตเติ้ล ‘Chu~♡’ หลังจากเปิดตัวพวกเธอก็ได้รับความนิยมจากแฟนๆเป็นอย่างมากเลยทีเดียว











Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top