Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจุน (Lee Jun) แห่ง MBLAQ โชว์สปิริตทำกิจกรรมกับเพื่อนๆ MBLAQ ต่อเนื่อง (2009-11-18)

ก่อนหน้านี้ที่มีรายงานว่า อีจุน (Lee Jun) แห่ง MBLAQ ได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นข้อเท้า ล่าสุด ดูเหมือนว่าอาการบาดเจ็บของเขาจะไม่รุนแรงมากนัก ในขณะที่ อีจุน ก็ยังได้เตรียมกลับมาทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อนๆอย่างต่อเนื่อง


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2552 ย่านซอคโย กรุงโซล ในระหว่างที่ อีจุน กำลังบันทึกเทปรายการ On Game Net ‘한영의 롹 잇 (ฮันยองเอ รวาก อิท?)’ เขาได้รับบาดเจ็บบริเวณเท้าจนต้องถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลและได้รับคำวินิจฉัยจากทีมแพทย์ว่าเอ็นบริเวณข้อเท้าของเขายึด หลังจากนั้นต้นสังกัดก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าในระหว่างนี้จะให้ MBLAQ ทั้ง 4 คนทำกิจกรรมต่อไป ในขณะที่จะให้ทางด้าน อีจุน พักผ่อนเพื่อรักษาตัว


อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2552 ต้นสังกัดออกมาเปิดเผยว่า “หลังจากที่เราลองปรับเปลี่ยนบางส่วนของท่าเต้นทำให้สมาชิกทั้ง 5 คนจะขึ้นโชว์บนเวทีพร้อมกันเช่นเดิมครับ” เขากล่าวเพื่อยืนยันว่า อีจุน จะยังคงร่วมโชว์กับเพื่อนๆต่อไป


โดยเฉพาะในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ MBLAQ ก็เตรียมขึ้นโชว์เพลงในงาน ‘2009 Mnet Asian Music Awards’ ด้วยเช่นกัน สำหรับทางด้าน MBLAQ การที่พวกเขาเพิ่งจะเดบิวได้เพียงหนึ่งเดือนแต่กลับได้ขึ้นโชว์รวมถึงเป็นผู้เข้าชิงในสาขานักร้องหน้าใหม่ในงานประกาศผลรางวัลประจำปีทางช่อง Mnet เช่นนี้ ส่งผลให้อีจุนยืนยันกับทางต้นสังกัดว่าจะต้องเข้าร่วมให้ได้เลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top