Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูริ-ซอฮยอน (SNSD) สองนักศึกษาใหม่เฟรชชี่ ที่เตรียมเขย่าหัวใจรุ่นพี่มากที่สุด (2009-11-18)

เว็บไซต์คอมมิวนิตี้พอร์ทัล ‘DCInside’ เปิดเผยผลสำรวจระหว่างวันที่ 10~17 พฤศจิกายน 2552 ในหัวข้อ ‘คุณคิดว่าน้องใหม่เฟรชชี่คนบันเทิงคนใดที่จะเป็นที่รักของบรรดารุ่นพี่มากที่สุด?’ โดยผู้ที่ได้รับเลือกอันดับที่ 1 และ 2 นั้นตกเป็นของ ยูริ (Yuri) และ ซอฮยอน (Seo Hyun)


ผู้ตอบแบบสอบถามกว่า 2,661 คน เทคะแนน 1,187 คะแนน (44.65%) ให้กับ ยูริ (Yuri) โดยในเวลานี้เธอได้รับเลือกให้เข้าศึกษาต่อในคณะการละครและภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยดงกุก และคณะการละครและภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยจุงอัง พร้อมกันถึงสองสถาบัน ปกติแล้วเมื่อเธออยู่ในเกิร์ลกรุ๊ปโซนยอชิแดยูริมักเป็นคนที่ใจกว้างและมีบุคลิกอันแสนน่ารัก จนทำให้เธอสามารถคว้าหัวใจของบรรดารุ่นพี่ในมหาวิทยาลัยกันได้อย่างถ้วนหน้า


ตามมาด้วยกับน้องเล็ก ‘ซอฮยอน’ สามารถทำคะแนนได้ 1,104 (41.5%) คว้าอันดับที่ 2 ทางด้านซอฮยอนได้รับเลือกให้เข้าศึกษาต่อในคณะการละครและภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยดงกุก เช่นเดียวกัน และด้วยภาพลักษณ์ของน้องใหม่เฟรชชี่อันแสนบริสุทธิ์สดใส ทำให้เธอสามารถเขย่าหัวใจของบรรดาชายหนุ่มมหาวิทยาลัยได้อย่างถ้วนหน้าเช่นกัน


อันดับที่ 3 ได้ไป 60 คะแนน (2.3%) คือ ซึงรี (Seung Ri) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) โดยก่อนหน้านี้เขาเคยเผยให้เห็นความสามารถในการแสดงละครเวทีไปแล้ว ทำให้เขาได้รับเลือกให้เข้าศึกษาต่อในคณะการละครและภาพยนตร์มหาวิทยาลัยดงกุกเช่นเดียวกัน ทางด้านซึงริเองด้วยบุคลิกที่ง่ายๆและสบายๆ ทำให้เขาคว้าใจรุ่นพี่สาวไปได้อย่างไม่ยากนัก


นอกจากนี้ยังมี มินโฮ (Minho) แห่ง ชายนี่ (SHINee), จองจินอุน (Jung Jin Woon) แห่ง 2AM, ซนดัมบิ (Son Dam Bi), และ ฮอกายุน (Heo Ga Yoon) แห่ง 4minute ติดโผเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top