Connect with us

PINGBOOK

KOREA

After School เปิดตัวนักศึกษาใหม่อีก 2 คน รวมเป็น ‘7 สาวเกิร์ลกรุ๊ป’ (2009-11-18)

After School เพิ่มนักศึกษาใหม่อีก 2 คนหลังการลาออกของ โซยอง รวมเป็น 7 สาวเกิร์ลกรุ๊ป


หลังจาก โซยอง ประกาศลาออกจากวง After School ส่งผลให้เหลือสมาชิกเพียง 5 คน ล่าสุดมีการเปิดเผยสมาชิกใหม่เพิ่มอีก 2 คน ด้วยเหตุนี้จะทำให้ After School กลายเป็นวง 7 สาวเกิร์ลกรุ๊ปในทันที


18 พฤศจิกายน 2552 After School เปิดตัวรูปภาพทีเซอร์สำหรับซิงเกิ้ลชุดที่ 2 ผ่านทางเว็บไซต์ โดยในภาพนี้มีสมาชิกรวมทั้งหมด 7 คนด้วยกัน


ชาวเน็ตแสดงความเห็น “สองสมาชิกใหม่ที่มาแทนคนเดิมคือใครกันเนี่ย” “ความสวยเธอไม่ธรรมดาเลย” “มีเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์จริงๆแฮะ” ต่างแสดงความเห็นพร้อมกับความสงสัยกันอย่างถ้วนหน้า


ท่ามกลางความเห็นชาวเน็ตคนหนึ่งกล่าว “รู้สึกว่าบรรยากาศรวมๆจะเปลี่ยนไปนะ” เสริม “ได้เห็นภาพลักษณ์ของ After School แบบนี้แล้วยิ่งทำให้รอลุ้นมากขึ้นไปอีก รีบๆกลับมาเร็วๆนะอยากเห็นพวกเธอบนเวทีอีกครั้ง” ต่างแสดงความสนใจ


ทางด้านชาวเน็ตยังได้มีการพูดคุยถึงสองสมาชิกใหม่เป็นอย่างมากเช่นกัน โดยเฉพาะเรื่องที่ว่าหนึ่งในสมาชิกใหม่เคยร่วมประกวดในรายการ ‘2009 Super Model’ นั่นเอง


After School เตรียมเผยอัลบั้มผ่านช่องทางออนไลน์ในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2552 และตั้งแต่ในวันที่ 18 พฤศจิกายน ต้นสังกัดก็มีแผนเตรียมเปิดตัวรูปภาพสมาชิกแต่ละคนตามลำดับ โดยขั้นถัดไปแฟนๆจะได้ชมภาพของสมาชิกที่มีแนวคิดและเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ที่ถูกปิดซ่อนเอาไว้ ซึ่งจะสามารถเข้าไปครองหัวใจของผู้ฟังได้อีกครั้งหนึ่ง


อนึ่ง สำหรับการกลับมาครั้งนี้ของ After School พวกเธอจะมาพร้อมกับเพลงแนวอีเล็คทรอนิคส์ป็อปในสไตล์ชิบุย่าเคอิ (Shibuya-Kei) โดยต้นสังกัดเปิดเผยอีกด้วยว่า พวกเธอจะมาสวมบทบาทในโชว์ที่แฟนๆจะไม่เคยได้เห็นจากเกิร์ลกรุ๊ปในตลาดปัจจุบันอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top