Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Shoo แห่ง S.E.S คบกับนักกีฬาเบสบอล อิมฮโยซอง (Im Hyo Sung) เป็นเวลา 1 ปีแล้ว (2009-11-18)

Shoo แห่ง SES (ชื่อจริง ยูซูยอง) คบหากับนักกีฬาเบสบอล อิมฮโยซอง (Im Hyo Sung) ได้เป็นเวลา 1 ปีแล้ว


ทางด้านอิมฮโยซอกเปิดเผยว่า “ผมกำลังคบอยู่กับ Shoo เป็นความจริงครับ” เขายอมรับ อย่างไรก็ตามเมื่อถูกถามถึงข่าวลือว่าทั้งคู่กำลังเตรียมแต่งงานในต้นปีหน้านั้น “มันอาจจะยังเร็วไปที่จะถามเรื่องการแต่งงานครับ เพราะว่าตอนนี้เรายังไม่ได้ตัดสินใจอะไรลงไปครับ” เขาตอบอย่างระมัดระวัง


สำหรับคนรักของ Shoo เขามีความสูง 180 เซนติเมตร เป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอลชื่อดัง หลังจากที่เขาจบจากมหาวิทยาลัยซอนคยุนควันเมื่อปี 2547 เขาก็เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม SJ Knights ถัดมากับทีม ETLand Elephants (มกราคม~พฤษภาคม 2549), LG Sakers (มิถุนายน 2549~พฤษภาคม 2551) และล่าสุดเขากลับมาอยู่กับทีม Elephants อีกครั้งหนึ่ง


อนึ่ง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามีบรรดาคนบันเทิงที่แต่งงานกับนักกีฬาเป็นจำนวน ไม่ว่าจะเป็น นักร้องนักแสดง อิมชังจอง-โปรกอล์ฟ คิมฮยอนจู, นักแสดงวังบิทนา-โปรกอล์ฟ จองซึงอู, นักแสดง อีโยวอน-นักธุรกิจและโปรกอล์ฟ พัคจินอู, นักแสดงคิมซองอึน-นักฟุตบอล จองโจกุก, นักแสดง อียอนอู-นักบอลทีมชาติ คิมจองอู, อดีต BabyVOX ยังอึนจี-นักฟุตบอล อีโฮ, อดีต Sugar นักร้องนักแสดง พัคซูจิน-นักฟุตบอล แบกจีฮุน ซึ่งล้วนแต่เป็นคู่รักคนบันเทิงนักกีฬาด้วยกันทั้งหมด


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top