Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เจสสิก้า (Jessica) ขอโทษแทยอนที่ให้ร้องเพลงคนเดียว…เผยความผิดพลาด 3 เรื่องใหญ่ๆบนเวที (2009-11-18)

17 พฤศจิกายน 2552 เจสสิก้า เป็นศิลปินรับเชิญ ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ เธอเปิดหัวข้อบนกระดานกล่าว ‘เรื่องเศร้าของนักร้องเพลงแดนซ์’ เธอกล่าว “พวกเราเป็นกลุ่มนักร้อง 9 คน ซึ่งต้องมีการแบ่งกันร้องเพลง แล้วคนที่ร้องมากที่สุดคือเป็นเสียงหลักในวงคือแทยอนกับฉัน แต่ก็จะมีบางครั้งที่ฉันเจ็บคอค่ะ และความลับของฉันคือ…ฉันจะแอบไม่ร้องเพลงค่ะ” หลังจากเธอกล่าวจบก็ทำเอาผู้ร่วมรายการต่างอึ้งกันไปตามๆกัน


เจสสิก้า กล่าวต่อ “ถ้ามีท่อนของฉันแล้วเวลาเจ็บคอฉันต้องร้องเบาๆค่ะ ซึ่งแทยอนจะใช้เสียงแทนฉันโดยการร้องให้ดังขึ้น แต่ถ้ามาถึงท่อนที่พวกเราต้องร้องพร้อมกันทั้งหมด บางครั้งฉันจะไม่ร้องเลยค่ะ ซึ่งฉันก็รู้สึกขอโทษแทยอนอยู่ตลอดเวลานะคะ เธอกล่าวไปยังแทยอน ‘แทยอน ฉันขอโทษนะ'” เป็นคำสารภาพแบบน่ารักๆ


MC คังโฮดง ถามว่า “คุณเคยทำพลาดอะไรบ้างหรือเปล่า” เจสสิก้า กล่าว “ที่เห็นชัดๆเลยมีทั้งหมด 3 ครั้งค่ะ” เสริม “ครั้งแรก ในเพลง ‘Tell Me Your Wish’ ค่ะ โดยเฉพาะกับท่าเตะตะกร้อ” หลังจากนั้นเธอก็ออกมาโชว์ท่าเต้นพร้อมกับแกล้งทำรอยเท้าหลุดกระเด็นออกไป เพื่อให้สมกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในตอนนั้น เจสสิก้ากล่าวต่อ “ครั้งที่ 2 คือ เพลง ‘Gee’ ค่ะ ในเพลงนี้จะมีเอฟเฟ็กซ์เป็นพวกพลุไฟบนเวทีเยอะมากค่ะ มีอยู่ท่อนหนึ่งที่ร้องว่า ‘ปันจั๊กปันจั๊ก’ ซึ่งต้องมีการยิงเอฟเฟ็กซ์ค่ะ” หลังจากนั้นเธอก็โชว์ท่าเต้นพร้อมกับส่งเสียงกรี๊ดออกมาด้วยความตกใจ ส่งผลให้ทั้งห้องส่งต่างหัวเราะกันครืนเลยทีเดียว


เจสสิก้า กล่าวต่อ “สุดท้ายครั้งที่ 3 ในเพลง ‘Himnae’ ตอนนั้นในงานเครื่องเสียงมันไม่ค่อยพร้อมทำให้เราต้องลิปซิ้งค่ะ แล้วเพลงมันตกร่องค่ะ ก็เลยต้องเต้นวนลูปไปทั้งอย่างนั้นเลย” หลังจากเธอทำท่าทางให้ดูบรรดาผู้ร่วมรายการในห้องส่งต่างก็ปรบมือให้เธออย่างชอบอกชอบใจกันอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง ในวันนี้มีผู้เข้าร่วมรายการประกอบไปด้วย เจสสิก้า (Jessica) แห่ง โซนยอชิแด, ซอจีซอก, Danny Ahn, MC Mong, คังจีซอบ, อึนจีวอน, ฮันยอง, แบกโบรัม, โซลบิ, อีทึก อึนฮยอก ชินดง (Super Junior), คิมฮโยจิน, อียูจิน, จองจูรี, คิมจีอู ฯลฯ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top