Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอจีซอก (Seo Ji Suk) แอบปลื้มเจสสิก้า …เจสสิก้า ‘ฉันจะแต่งงานกับผู้ชายแบบนี้’ ใน Strong Heart (2009-11-18)

เจสสิก้า (Jessica) พบชายหนุ่มที่ใจตรงกันเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาในรายการ ‘Strong Heart’


17 พฤศจิกายน 2552 เจสสิก้า เป็นศิลปินรับเชิญ ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ โดยในวันนี้มีหนึ่งในศิลปินรับเชิญที่เข้าร่วมรายการอย่าง ซอจีซอก (Seo Ji Seok) พระเอกหนุ่มที่เคยร่วมงานกับ คูเฮซอน (Ku Hye Sun) ในเรื่อง ‘Pure In Heart 19 (열아홉 순정)’ โดยเขาได้เตรียมลิปกรอสมามอบให้เป็นของขวัญกับ เจสสิก้า พร้อมกล่าว “ความฝันตลอด 2 ปีของผมเป็นจริงแล้วครับ” จนทำเอาห้องส่งร้อนแรงกันไปตามๆกัน


เรื่องราวเริ่มต้นที่แผ่นป้ายของ ซอจีซอก ซึ่งมีข้อความว่า ‘เพื่อคุณผมได้เตรียมอะไรบางอย่างเอาไว้’ หลังจากนั้นบรรดาผู้ร่วมรายการต่างสงสัยกันเป็นอย่างมากว่าข้อความนี้หมายถึงอะไร เขากล่าวต่อ “ในห้องส่งนี้มีผู้หญิงคนหนึ่งที่ผมเตรียมของชิ้นนี้เอาไว้ให้เธอครับ” ทันทีที่เขาเฉลยว่าหญิงสาวคนนั้นคือ เจสสิก้า ก็ทำเอาทุกคนสงสัยถึงที่มาของเรื่องราวในวันนี้


ซอจีซอก เปิดเผยว่า “ผมเพิ่งเคยเจอเธอตัวจริงครั้งแรกเลยครับ ก่อนหน้านี้เมื่อ 2 ปีก่อนครับผมเป็นทหารอยู่แล้วตอนนั้นก็เป็นช่วงที่โซนยอชิแดเดบิวพอดี แล้วทีนี้วันนึงนายจ่าสิบได้นำภาพของโซนยอชิแดใหญ่มากๆเลยครับมาที่หน่วยของเรา แล้วตอนนั้นนายทหารคนอื่นๆก็แบบเลือกกันว่า ‘ชอบยุนอา’ ‘ชอบทิฟฟานี่’ อะไรแบบนี้ใช่ไหมครับ แต่ผมตะลึงอยู่คนเดียวเลยครับคือ เจสสิก้า” เสริม “ริมฝีปากของเจสสิก้าโดนใจผมมากเลยครับ คือเธอไม่ได้พยายามที่จะทำปากให้สวยเหมือนกับคนบันเทิงอื่น แต่ว่าริมฝีปากในแบบบุ้ยๆของเธอทำให้ผมชอบมากเลยครับ คือในเวลานั้นเธอก็ได้เข้ามานั่งอยู่ในใจผมเรียบร้อยแล้วครับ” เขากล่าวอย่างอารมณ์ดี


เมื่อ MC คังโฮดง ถามเจสสิก้าว่า “คุณรู้จักซอจีซอกหรือเปล่าครับ” เจสสิก้าตอบ “ค่ะ รู้จักดีเลยค่ะ” เสริม “ฉันเคยดูละครที่คุณจีซอกแสดงกับคุณเฮซอนค่ะ ในตอนนั้นฉันพูดกับแม่ว่า…’แม่คะ ดูผู้จัดการคนนั้นสิ! คนนี้แบบแหละที่ฉันอยากแต่งงานด้วย'” หลังจากเธอกล่าวจบก็ทำเอาบรรยากาศในห้องส่งเต็มไปด้วยความปลาบปลื้มกับความรู้สึกดีๆของคนทั้งคู่ที่เคยมีให้กันเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา


หลังจากเจสสิก้าเผยเรื่องราวของเธอแล้ว ซอจีซอก ก็ได้เปิดเผยว่าเขาได้เตรียมลิปกรอสเพื่อริมฝีปากของเจสสิก้าโดยเฉพาะ เขากล่าว “ลิปกรอสนี้เป็นกลิ่นที่ผมชอบครับ และเท่าที่ผมลองมาทั้งหมดอันนี้รสชาติดีที่สุดครับ” หลังจากกล่าวจบผู้ร่วมรายการต่างก็หัวเราะกันครืนให้กับการพูดอย่างตรงไปตรงมาของเขา


ซอจีซอก มอบลิปกรอสให้โดยตรงกับเจสสิก้าพร้อมกล่าว “ฝันตลอด 2 ปีของผมเป็นจริงแล้วครับ” ในขณะที่เจสสิก้าตอบ “ขอบคุณมากค่ะ ฉันเป็นแฟนคุณนะคะ” พร้อมกับจับมือกันท่ามกลางบรรยากาศแห่งความอบอุ่น


นอกจากนี้ เจสสิก้า ยังนำลิปกรอสที่ได้รับเป็นของขวัญมาทาปากในรายการแบบไม่ได้ตระเตรียมมาก่อน ในขณะที่ MC คังโฮดง กล่าว “เจสสิก้าปกติแล้วชอบทำท่าน่ารักๆใช่ไหมครับ” คิมจีอู ตอบแทน “ใช่ค่ะ ตอนที่เราซ้อมละครเวทีด้วยกัน..” MC อีซึงกิเสริม “ปกติคนที่รับตำแหน่งนี้ต้องเป็นซันนี่ไม่ใช่เหรอครับ” เจสสิก้า กล่าว “คือซันนี่จะน่ารักเวลาอยู่หน้ากล้องค่ะ” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ ก่อนที่ MC คังโฮดงจะยุให้เธอทำท่าทางน่ารักรวมทั้งหมด 3 ชุดพร้อมกับเผยให้เห็นเสน่ห์แห่งความน่ารักจนสร้างความประทับใจให้กับทุกคนที่ร่วมรายการไปตามกัน


อนึ่ง ในวันนี้มีผู้เข้าร่วมรายการประกอบไปด้วย เจสสิก้า (Jessica) แห่ง โซนยอชิแด, ซอจีซอก, Danny Ahn, MC Mong, คังจีซอบ, อึนจีวอน, ฮันยอง, แบกโบรัม, โซลบิ, อีทึก อึนฮยอก ชินดง (Super Junior), คิมฮโยจิน, อียูจิน, จองจูรี, คิมจีอู ฯลฯ


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top