Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Se7en (เซเว่น) วางแผนทำกิจกรรม เกาหลี-สหรัฐอเมริกา-ญี่ปุ่น ในปี 2553 (2009-11-17)

“เรายังไม่ได้เลิกบุกตลาดสหรัฐอเมริกา แต่ปีหน้าเราจะเริ่มความท้าทายครั้งใหม่”


ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่านักร้อง Se7en (เซเว่น) เตรียมคัมแบ็คในเกาหลีช่วงต้นปีหน้า แต่ในขณะเดียวกันเขาก็ยังคงเตรียมพร้อมบุกตลาดสหรัฐอเมริกาด้วยเช่นกัน


ท่ามกลางกระแสข่าวการคัมแบ็คของ เซเว่น ในวงการเพลงเกาหลีปี 2553 ส่งผลให้ชาวเน็ตบางส่วนได้ตั้งประเด็นว่าถ้าเช่นนั้นแล้ว เซเว่น จะยุติการทำตลาดในวงการเพลงสหรัฐอเมริกาเช่นนั้นหรืออย่างไร


ด้วยเหตุนี้ทำให้ต้นสังกัด YG Entertainment ออกมาเปิดเผยจากการรายงานของสำนักข่าวดงอากล่าว “เมื่อปีที่ผ่านมาถึงแม้ว่าเซเว่นจะวางจำหน่ายซิงเกิ้ลที่สหรัฐอเมริกาอย่าง ‘Girls’ แต่เขากลับไม่ได้ทำกิจกรรมใดๆ ซึ่งความจริงแล้วนั่นยังไม่ใช่การเดบิวอย่างเป็นทางการครับ” ในขณะเดียวกัน “ล่าสุดนี้เซเว่นได้เตรียมตัวเพื่อเปิดตลาดเพลงในสหรัฐอเมริกาอย่างเป็นทางการ ทำให้เขาเดินทางเข้าไปพูดคุยกับบริษัทค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ต่างๆที่สหรัฐอเมริกาเป็นเวลาประมาณ 1 สัปดาห์ก่อนจะเดินทางกลับมาครับ” เขากล่าว


ทีมงานกล่าวต่อ “มีรายละเอียดเยอะมากครับ อีกไม่นานคิดว่าเราคงจะสามารถแจ้งข่าวดีให้ทุกท่านทราบอย่างแน่นอน” เขากล่าว


ทางด้าน YG ยังเปิดเผยด้วยว่าในต้นปี 2553 เซเว่น เตรียมทำโปรเจคทั้งในเกาหลี สหรัฐอเมริกา และญี่ปุ่นไปพร้อมๆกัน ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่สัญญาของต้นสังกัดเดิมของเซเว่นทั้งในสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่นได้หมดลงและเขาก็กำลังอยู่ในระหว่างย้ายไปยังต้นสังกัดใหม่ เพื่อเตรียมพร้อมทำกิจกรรมในต่างประเทศอีกครั้ง โดยเฉพาะกับต้นสังกัดเดิมในสหรัฐอเมริกาที่มีมุมมองไม่ตรงกันอย่าง Red Queen Media (RQM) สัญญาของเขากับต้นสังกัดก็ได้ถูกยุติลงไปเมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา ในขณะที่ต้นสังกัดในประเทศญี่ปุ่นอย่าง Unlimited ก็หมดระยะเวลาสัญญาไปเรียบร้อยแล้วเช่นกัน


YG เปิดเผยว่าในขณะนี้ Se7en ได้พูดคุยกับบริษัทต้นสังกัดในสหรัฐอเมริกากว่า 10 บริษัทและในจำนวนนั้นก็เตรียมตกลงทำสัญญาร่วมมือกันเป็นหุ้นส่วนใหม่อีกด้วยเช่นกัน ในขณะที่ทางฝั่งประเทศญี่ปุ่นมีกลุ่มศิลปิน บิ๊กแบง (BIGBANG) ที่ประสบความสำเร็จในการทำกิจกรรมก็ดูเหมือนว่าจะสามารถส่งให้เซเว่นสามารถทำกิจกรรมได้อย่างไร้ปัญหาใดๆเช่นกัน


YG กล่าว “สำหรับโปรเจคของเซเว่นในเกาหลี-สหรัฐอเมริกา-ญี่ปุ่น เขาจะไม่ได้มาในรูปแบบของเพลงเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการโปรโมทงานในด้านอื่นๆอีกด้วย” จากการเปิดเผยในครั้งนี้ทำให้ทุกคนต่างมีความสงสัยกันอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง เซเว่น เตรียมทำกิจกรรมในเกาหลีอีกครั้งช่วงต้นปีหน้า YG กล่าว “เซเว่นเขารู้สึกขอโทษและเสียใจต่อแฟนๆที่หายจากวงการเกาหลีไปนานเลยครับ” เสริม “เขาบอกด้วยว่าเขาได้เตรียมเพลงและโชว์ดีๆเพื่อตอบแทนแฟนๆอย่างเต็มที่เช่นกัน” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top