Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจุน (Lee Jun) แห่ง MBLAQ บาดเจ็บเอ็นข้อเท้าพัก 1 สัปดาห์ พร้อมทำกิจกรรม 4 คนชั่วคราว (2009-11-17)

อีจุน (Lee Jun) หนึ่งในสมาชิกวงไอดอล 5 หนุ่ม MBLAQ ได้รับบาดเจ็บเอ็นเคล็ดบริเวณข้อเท้า


17 พฤศจิกายน 2552 ย่านซอคโย กรุงโซล ในระหว่างที่ อีจุน กำลังบันทึกเทปรายการ On Game Net ‘한영의 롹 잇 (ฮันยองเอ รวาก อิท?)’ เขาได้รับบาดเจ็บบริเวณเท้าจนต้องถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลในทันที หลังจากที่ทีมแพทย์วินิจฉัยว่าเขามีปัญหาเกี่ยวกับเส้นเอ็นที่ยึดส่งผลให้อีจุนต้องได้รับการเข้าเฝือกในทันที ซึ่งหลังจากนั้นสมาชิกที่เหลือทั้ง 4 คนประกอบไปด้วย จีโอ ซึงโฮ ธันเดอร์ และ มีรึ ก็บันทึกเทปกันต่อไปตามปกติ


J Tune Entertainment ต้นสังกัดของอีจุนเปิดเผยกับสำนักข่าวนิวส์เอนกล่าว “ในท่าเต้นเพลง ‘Oh Yeah’ จะต้องมีท่าที่หมุนตัวด้วยครับ และในตอนนั้นเองที่ขาขวาของเขาพลิกกลับมาแบบผิดรูปครับ” นอกจากนี้ยังได้รับการเปิดเผยด้วยว่า เนื่องจากบริเวณข้อเท้าของอีจุนได้รับบาดเจ็บค่อนข้างมากร่วมด้วยกับการอาการเจ็บปวดที่เจ้าตัวแจ้งมา ส่งผลให้เขาได้รับคำแนะนำว่าควรพักรักษาตัวเป็นเวลาประมาณ 7~10 วัน


จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ทำให้ส่งผลกระทบโดยตรงกับพวกเขา เนื่องจาก MBLAQ เพิ่งจะเดบิวพร้อมกับผลงานอัลบั้มชุดแรกอย่าง ‘Just BLAQ’ ในเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Oh Yeah’ และก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างมากจากแฟนๆจนทำให้มีตารางงานโปรโมทอย่างเข้มข้นนั่นเอง โดยหลังจากนี้จะมีการปรับตารางงานหรือไม่ยังไม่มีคำยืนยัน แต่ในระยะนี้พวกเขาจะทำกิจกรรมต่อไปในรูปแบบเพียง 4 คนเท่านั้น


 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top