Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“LOVE FIRST” ภาพยนตร์อันแสนอบอุ่นความรัก 4 รูปแบบ ในโรง APEX 21 มกราคม 2553 (2009-11-17)

นิยามของ “ความรัก” มีด้วยกันหลายรูปแบบ
ความรัก คือ การให้  :   ให้ทุกสิ่งทุกอย่าง กับคนที่เรารัก
ความรัก คือ ความเกลียด :  เกลียดทุกสิ่งทุกอย่าง ที่มายุ่งกับคนที่เรารัก
ความรัก คือ ความกลัว :   กลัวที่จะเป็นทุกข์ เพราะคนรัก
ความรัก คือ ความอยาก :  อยากที่จะให้คนรัก รักเราเหมือนกับที่เรารักเขา


นี้เป็นเพียงแค่บางส่วนของมุมมองในด้านความรัก ความรักถือว่าเป็นสิ่งที่สวยงาม การที่มีคนรักไม่จำเป็นว่าต้องอยู่ด้วยกันตลอด ขอเพียงแค่ให้รู้สึกว่ายังมีคนอยู่ข้างๆเราเสมอ…


“LOVE FIRST”
ภาพยนตร์อันแสนอบอุ่น กับความรักทั้ง 4 รูปแบบ


เรื่องแรก ความรัก คือความทรงจำ ของเธอที่เปล่งประกายบนรถไฟใต้ดินสาย 2494 ชูวอน  สาวช่างฝันที่มีบุคลิกเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ได้พบเจอกับเซจิน  พนักงานขับรถไฟใต้ดิน ครั้งแรกที่รถไฟขบวน 2494 รถไฟขบวนนี้เปรียบเสมือนเป็นรถไฟของพวกเขาทั้ง 2 ซึ่งได้ใช้ชีวิตอยู่ในรถไฟ ไม่ว่าจะนอน เล่น วาดรูป หรือแม้แต่กินข้าว จนกระทั่งการจากลากันบนรถไฟขบวน 2494 นี้


เรื่องที่สอง ความรัก คือ เหล้า 1 ขวด ซึ่งเป็นทฤษฎีที่จะทำให้หัวใจเป็นสีชมพู
โซฮอน ตกหลุมรักเข้าให้อย่างจัง กับรุ่นพี่ที่ต้องพักการเรียนเพื่อหลบไปรักษาบาดแผลในใจ วันหนึ่ง ชีอู ชายหนุ่มที่เธอเฝ้ารอคอย  ได้ปรากฏตัวเพื่อกลับมาเรียนต่อ พอ
โซฮอนได้พบหน้า ชีอู อีกครั้งเหมือนราวกับฝันไป โซฮอน พยายามออดอ้อนทำทุกวิถีทางที่จะให้ ชีอู สอนเธอให้ดื่มเหล้าให้ได้1 ขวด เพื่อพิชิตใจ ชีอู การพิชิตใจด้วยวิธีนี้จะสำเร็จมั้ย…


เรื่องที่สาม ความรัก คือ สายลมที่เย็นสดชื่น ค่อยๆพัดผ่านระหว่างเรา
ซองช็อค หนุ่มครีเอทีฟพ่อหม้าย ที่จมอยู่กับอดีตของความรักที่ไม่อาจลืม ถึงแม้จะมี ชูจอง สาวมั่น ที่มากความสามารถ มาตามตื้อแต่เขาก็ไม่สนใจ จนมาวันหนึ่งซองช็อค ได้เห็นว่า ชูจอง ดูแลเอาใจใส่ลูกชายของเขา เหมือนเป็นลูกของตัวเอง จึงทำให้เขาเริ่มที่จะหันมามอง ว่ายังมีคนที่เป็นห่วงเขาเสมอมา จนงานอีเว้นต์ที่เขาทั้ง 2 ได้ทำงานร่วมกัน จบสิ้นอย่างสมบูรณ์ ความรักของเขาก็ได้เริ่มก่อตัวขึ้น แล้วความรักของเขาทั้ง 2 จะเป็นเหมือนสายลมได้หรือเปล่า


เรื่องที่สี่ ความรัก คืออ้อมกอดอันอบอุ่น จินมัน ชายหนุ่มผู้ที่ใช้ชีวิตโดยการเดินทางไปทั่วโลกเพื่อ ถือป้าย “ ให้กอดฟรี ” ซึ่งการกระทำของเขานี้เองที่ทำให้ต้องแยกจากคนรัก จินมันได้เดินทางครึ่งโลก ข้ามน้ำ ข้ามทะเล เพื่อมาหาคนรัก ระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมาเขาได้เดินทางไปทำกิจกรรมทั่วโลก แต่ตอนนี้เขาได้กลับมาตามหาหญิงสาวที่เคยรักแต่กุญแจดอกเดียวที่จะตามหาหญิงสาวคนนั้นได้ก็คือ เบอร์โทรศัพท์ของตนที่เคยใช้เมื่อ 6 ปีก่อน แต่ตอนนี้โทรศัพท์เครื่องนั้นดันไปอยู่กับคนอื่น แล้วจินมัน จะทำอย่างไรหละ


LOVE FIRST นำแสดงโดยนักแสดงมากความสามารถ ทั้ง 7 คน ประกอบไปด้วย คัมอูซอง (Kam Woo Sung รับบท พนักงานขับรถไฟใต้ดิน), ชเวกังฮี (Choi Kang Hee รับบท จูวอน), ออมแทอุง (Uhm Tae Woong รับบท ผู้ทำกิจกรรม Free Hug), จองอิลอู (Jung Il Woo รับบท นักศึกษา จีอู), อียอนฮี (Lee Yeon Hee รับบท นักศึกษา โซฮยอน), รยูซึงรยุง (Ryu Seung Ryung รับบท จองซอก) และ อิมจองอึน (Im Jung Eun รับบท ซูจอง) กับความรักทั้ง 4 รูปแบบ เรื่องราวความรักของพวกเขาจะลงเอยอย่างไร หนาวนี้พวกคุณจะได้อบอุ่นไปกับความรักของพวกเขาอย่างแน่นอน


ติดตามได้ในโรงภาพยนตร์ในเครือ APEX
21 มกราคม 2553











Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top