Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Se7en อวยพรวันเกิดคนรัก ‘พัคฮันบยอล (Park Han Byul)’ ในไซเวิลด์มินิโฮมเพจ (2009-11-17)

เซเว่น (Se7en ชื่อจริง ชเวดงอุค) และแฟนสาว พัคฮันบยอล (Park Han Byul) เปิดตัวภาพถ่ายคู่รักเพื่ออวยพรวันเกิดให้กับเธอ


17 พฤศจิกายน 2552 เวลา 11.08 น. ในไซเวิลด์มินิโฮมเพจของ Se7en เขาได้อัพเดทหัวข้อ ‘7star’ พร้อมกับรูปภาพของทั้งสองคู่รักหันหน้าเข้าหากัน กล่าว “ภาพของบยอลในกองถ่าย~! happy b’day ^^” เขาเขียนข้อความอย่างอารมณ์ดี


สำหรับวันที่ 17 พฤศจิกายน 2552 เป็นวันคล้ายวันเกิดของ พัคฮันบยอล เมื่อย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2552 เซเว่น ได้เปิดเผยว่าเขาคบหากับพัคฮันบยอลมายาวนานกว่า 7 ปีแล้ว ซึ่งหลังจากการเปิดตัวในครั้งนั้น ทั้งคู่ก็ได้เปิดเผยภาพถ่ายร่วมกัน และส่งข้อความอวยพรวันเกิดกันอย่างเปิดเผย


เซเว่น เขียนข้อความในมินิโฮมเพจเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมากล่าว “ผมจะพูดเรื่องราวทั้งหมด…” กล่าวต่อ “ผมชเวดงอุคและนักแสดงพัคฮันบยอลตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเรามีความรู้สึกที่ดีกันมากกว่าคำว่าเพื่อน นับตั้งแต่เดบิวจนถึงตอนนี้ก็เป็นเวลา 7 ปีแล้วครับพวกเราใช้เวลาด้วยกันในฐานะคนรักครับ” เขากล่าว


อนึ่ง เซเว่น เตรียมปรากฏตัวเป็นศิลปินรับเชิญในคอนเสิร์ต ‘Shine A Light’ ของจีดรากอน (G-Dragon) ในวันที่ 5 และ 6 ธันวาคม 2552 ณ สนามกีฬายิมนาสติก สวนโอลิมปิค กรุงโซล ซึ่งจะเป็นการขึ้นโชว์บนเวทีเกาหลีในรอบ 2 ปี ในขณะที่แฟนสาวของเขาอย่าง พัคฮันบยอล ก็กำลังมีผลงานละครประจำวัน KBS 1TV ‘Everybody ChaChaCha’ และได้เปิดแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตนเองภายใต้ชื่อ ‘starly’ อีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top