Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls เตรียมลัดฟ้าเกาหลีธันวาคมนี้ จัดงานแจกลายเซ็น ‘Cafe Mori’ (2009-11-17)

Wonder Girls เตรียมพบกับแฟนๆเกาหลีหลังจากหายไปนาน


Wonder Girls ที่กำลังทำกิจกรรมอยู่ในสหรัฐอเมริกาตอนนี้เตรียมลัดฟ้ากลับเกาหลีเพื่อจัดงานแจกลายเซ็นในเดือนธันวาคมนี้ สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้เกิดขึ้นจากการที่พวกเธอได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์กาแฟอย่าง ‘Cafe Mori’ นั่นเอง


‘Cafe Mori’ เป็นแบรนด์กาแฟแบบนำกลับบ้านในหนึ่งแก้ว (Take Out One Cup) ที่ได้รับความนิยมมากเป็นเบอร์หนึ่งในธุรกิจ โดยทางด้านผู้ผลิตได้เลือก Wonder Girls ให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้า ซึ่งนอกจากพวกเธอจะได้ร่วมถ่ายโฆษณาแล้ว Wonder Girls ก็ยังจะได้ร่วมจัดกิจกรรมเพื่อมอบของขวัญเป็นกาแฟตัวอย่างฟรีโดยผ่านทางเว็บไซต์คาเฟ่ออนไลน์อีกด้วย


ในเว็บไซต์ ‘Take Out Cafe Mori (http://www.takeoutcafemori.co.kr/)’ เมื่อแฟนเข้ามาในร้านกาแฟออนไลน์นี้จะได้มีโอกาสพบกับบารีสต้า Wonder Girls ทั้ง 5 คน สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้แฟนๆที่ร่วมเล่นได้รับคูปองผ่านทางโทรศัพท์มือถือ โดยคูปองที่ส่งออกไปนั้นจะเป็นการสุ่มจาก 1 ใน 4 รสชาติของกาแฟที่ซึ่งแฟนๆจะสามารถนำคูปองนี้ไปแสดงในร้านค้าสะดวกซื้อทั่วเกาหลีที่ใกล้ที่สุด เพื่อนำกาแฟตัวอย่างมาเพลิดเพลินกับรสชาติที่แสนอร่อยได้ในทันที


นอกจากกิจกรรมที่จะได้ให้แฟนๆร่วมลุ้นคูปองฟรีกาแฟแล้ว พวกเธอก็ยังมีภาพวอลเปเปอร์และสกรีนเซเวอร์ให้ดาวน์โหลดรวมถึงไปถึงข้อมูลฟรีต่างๆอีกมากมายเช่นกัน


‘Cafe Mori’ เป็นกาแฟที่มีกลุ่มเป้าหมายวัย 19~24 ปีภายใต้แนวคิดหลักคือ ‘รสชาติที่หลากหลาย’ และ ‘กาแฟที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์’ ทีมงานเปิดเผยว่า “เพื่อให้ทุกคนสามารถสัมผัสได้ถึงคุณภาพอันแสนพิเศษของกาแฟนี้ทำให้เราเตรียมจัดกิจกรรมขึ้นมา” เสริม “แนวคิด ‘สั่งกาแฟโดยตรงกับบารีสต้า Wonder Girls’ เป็นจุดเด่นหลักที่เราเตรียมมาเพื่อดึงดูดกลุ่มลูกค้าของเราซึ่งก็คาดว่าจะได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเช่นกัน” อีกทั้ง “ในเดือนธันวาคมนี้เราจะเข้าใกล้กับลูกค้าของเรามากขึ้นไปอีกด้วยการจัดงานแจกลายเซ็นของ Wonder Girls’


อนึ่ง หลังจากเปิดให้แฟนๆได้เข้าร่วมในกิจกรรมคูปอง ‘Cafe Mori’ ตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เพียง 2 วันก็มีการแจกคูปองผ่านโทรศัพท์มือถือไปแล้วกว่า 5 หมื่นใบ และมีแฟนๆเข้าชมในเว็บไซต์กว่า 4 แสนคนเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top