Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีมงาน ‘Ingygayo’ ขออภัยที่โชว์คัมแบ็ค 2PM มีปัญหาเรื่องเกี่ยวกับเสียง (2009-11-15)

ทีมงานรายการ SBS ‘Ingygayo’ แถลงขออภัยในกรณีที่เสียงดนตรีกับเสียงสดไม่ราบรื่น


หลังจากการออกอากาศรายการ SBS ‘Ingygayo’ เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2552 จบลงชาวเน็ตบางส่วนได้กล่าวถึงความไม่ราบรื่นในเสียงดนตรีและเสียงร้องสดในโชว์คัมแบ็คของ 2PM จนทำให้ทีมงานต้องออกมาขออภัยอย่างเป็นทางการ


ทีมงานกล่าว “ทีมงานจะขออธิบายปัญหาที่เกิดขึ้นกับเสียงเพลงในโชว์คัมแบ็คของ 2PM วันนี้ครับ” เสริม “ก่อนอื่นพวกเราต้องขออภัยผู้ชมทุกท่านที่โชว์คัมแบ็คของ 2PM ซึ่งทุกคนได้รอคอยกันมาอย่างยาวนานอาจจะออกมาไม่ราบรื่นจากปัญหาที่เกี่ยวกับเสียงครับ ทางด้าน 2PM เองก็เป็นทั้ง MC และยังมีโชว์คัมแบ็คในวันนี้ และการที่พวกเขาได้เตรียมตัวและตั้งใจกันอย่างเต็มที่ สำหรับทางทีมงานแล้วกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเราก็อยากบอกว่าเราก็รู้สึกสับสนไม่แพ้กันครับ"


เขากล่าว "เมื่อช่วงเที่ยง 2PM บันทึกเทปได้อย่างราบรื่นและยอดเยี่ยมครับ แต่ทางทีมงานเราเห็นว่าเพื่อที่จะให้โชว์คัมแบ็คนี้สุดยอดมากยิ่งขึ้น ทำให้เราตัดสินใจตัดต่อใส่ภาพเอ็ฟเฟกซ์ลงไปด้วยครับ" เสริม "หลังจากออกอากาศสดจบงานทีมงานก็ได้ไปตรวจสอบเทปบันทึกต้นฉบับปรากฏว่าไม่มีปัญหาใดๆเกี่ยวกับด้านเสียงเลยครับ แต่เราเข้าใจว่าปัญหาเกิดขึ้นตอนที่ปรับความดังของเสียงในระหว่างการตัดต่อด้วยคอมพิวเตอร์ครับ และเนื่องจากปัญหาในลักษณะนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนทำให้ทีมงานไม่ได้ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งในรอบสุดท้ายก่อนออกอากาศ ทีมงานขอรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้นไว้ทั้งหมด"


อีกทั้ง "อีกครั้งที่เสียงอันไม่ราบรื่นจนได้สร้างความไม่สบายใจต่อผู้ชม ทั้งแฟนที่เฝ้ารอโชว์คัมแบ็คของ 2PM รวมถึงสมาชิก 2PM ที่ได้เตรียมโชว์คัมแบ็คในครั้งนี้กันอย่างเต็มที่และยาวนาน ได้โปรดรับคำขอโทษของเราไว้ด้วยครับ และจากเรื่องที่เกิดขึ้นในวันนี้พวกเราจะพยายามระมัดระวังและตั้งใจทำงานให้มากขึ้นเพื่อให้ Ingygayo พัฒนาต่อไปครับ ขอบคุณครับ" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top