Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) ขึ้นโชว์ ‘Music Bank’ 4 คน ส่วน อนยู (Onew) รอตรวจร่างกายรอบสุดท้าย (2009-11-13)

ชายนี่ (SHINee) เตรียมทำกิจกรรม 4 คนเป็นครั้งแรก


หลังจากได้รับความนิยมอย่างมากกับผลงานเพลงคัมแบ็ค ‘Ring Ding Dong’ ล่าสุด ชายนี่ (SHINee) เตรียมปรากฏตัวในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ อีกครั้งหนึ่ง แต่ทว่าการปรากฏตัวในครั้งนี้แฟนๆจะไม่ได้เห็น อนยู (Onew) หัวหน้าวงซึ่งกำลังเป็นโรคไข้หวัดใหญ่ 2009 อยู่ในขณะนี้แต่อย่างใด


ในขณะที่ทางด้านจงฮยอนนั้นได้หายจากโรคไข้หวัดใหญ่ 2009 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อย้อนกลับไปสัปดาห์ที่ผ่านมา เยซอง และ อีทึก ก็ได้มาร่วมเป็นศิลปินรับเชิญจนสามารถทำให้ชายนี่กลายเป็นกลุ่มไอดอล 5 คนได้ อย่างไรก็ตามในวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้ พวกเขาจะไม่มีตัวช่วยและจะขึ้นโชว์เพียง 4 คนเท่านั้น


ต้นสังกัดเผย “ในรายการ Music Bank ชายนี่จะขึ้นโชว์ 4 คนครับ” เสริม “ตอนนี้อนยูหายดีแล้วครับ แต่เราคิดว่าเขาน่าจะยังไม่สามารถขึ้นโชว์บนเวทีได้” เขากล่าว


ต้นสังกัดกล่าวว่าในวันนี้อนยูเตรียมเข้ารับการตรวจหาเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009 ในโรงพยาบาลอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งท่าไม่มีปัญหาอะไรก็น่าจะได้รับคำยืนยันว่าเขาหายดีได้ในวันเดียวกันครับ


อนึ่ง หลังจากที่สองสมาชิกชายนี่อย่าง จงฮยอน และ อนยู ติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ โชคดีที่ผลการตรวจของ 3 สมาชิกที่เหลืออย่าง มินโฮ คีย์ และ แทมินนั้นปรากฏว่าพวกเขามีสุขภาพที่แข็งแรงดี

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top