Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูอี (UEE) โชว์คอเพิลแดนซ์ MC ยูแจซอก, ซานดาราพัค (2NE1) เผยเสน่ห์ทำอาหารสุดแปลกใน Family Outing (2009-11-15)

ยูอี (UEE) แห่ง After School ร่วมกับ MC ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) เต้นคอเพิลแดนซ์ (Couple Dance) ในเพลง ‘My Ears Candy’ ของ แบกจียอง และ แทคยอน แห่ง 2PM ในรายการ ‘Family Outing’ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ


15 พฤศจิกายน 2552 ในรายการ SBS ‘Good Sunday – Family Outing’ ในวันนี้มีสองไอดอลสาวเข้าร่วมรายการเป็นสมาชิกในครอบครัวประกอบไปด้วย ยูอี (UEE) แห่ง After School และซานดาราพัค (Sandara Park) แห่ง 2NE1 โดยพวกเธอได้รับความรักเป็นอย่างมากจากบรรดาครอบครัวคุณลุงฝ่ายชาย


โดยเฉพาะในวันนี้มีช่วงที่จะเป็นการคัดเลือกว่าใครจะต้องทำงานอันแสนน่าเบื่อในวันพรุ่งนี้เช้ากับเกมที่มีชื่อว่า ‘คืนแห่งการเลือกคู่’ โดยก่อนหน้าที่เกมจะเริ่มยูอีเปิดเผยว่า “ฉันมาหาความรักค่ะ” หลังจากที่เธอกล่าวจบบรรดาผู้ร่วมรายการชายหนุ่มอย่าง ยุนจงชิน คิมจงกุก พัคแฮจิน และแดซองต่างก็ตอบรับด้วยอาการอิ่มเอมเป็นอย่างมาก


ในวันนี้ยูอีได้นำเพลงของแบกจียองและแทคยอนอย่าง ‘My Ears Candy’ มาเต้นโชว์กับสเต็ปอันแสนเซ็กซี่โดยเธอนั้นก็ได้ร่วมกับคู่เต้นฝ่ายชายอย่าง ยูแจซอก ที่งานนี้ทั้งคู่นั้นรับบทเป็นแบกจียองและแทคยอนได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะกับยูแจซอกยังได้เตรียมแว่นสุดเท่ห์มาเรียกเสียงกรี๊ดและความฮาร่วมถึงบรรดาที่ 4 ชายหนุ่มที่ส่งพลังแห่งความอิจฉากันได้อย่างถ้วนหน้าอีกด้วย


อีกทั้งทางด้านซานดาราพัคก็ยังได้เผยให้เห็นเสน่ห์อันน่าพิศวงจนจับใจบรรดาทีมงานรายการได้อย่างถ้วนหน้า โดยเฉพาะซานดาราพัคยังได้เตรียมทำพิซซ่ากิมจิในรายการแต่หลังจากที่เธอนำกิมจิไปคลุกกับแป้งแล้วเธอกลับนำกิมจิทีละใบมาทอดลงในกระทะก็ได้สร้างความแปลกใจให้กับคนในครอบครัวรายการได้อย่างมากกับเทคนิคการทำอาหารในแบบแปลกๆของเธอ


และไม่แต่เพียงเท่านั้นเธอยังได้โชว์การทอดไข่ดาวด้วยการตอกไข่กับหน้าผากจนเล่นเอาผู้ร่วมรายการอึ้งกันไปตามๆกัน แต่ดูเหมือนว่าการทอดไข่ดาวของเธอจะไม่ธรรมดาเพราะซานดาราได้ลงทุนงัดเอาไข่แดกออกไปจากไข่ขาวพร้อมกับนำขึ้นจากกระทะแล้วพูดขึ้นมาว่า “ฉันกินแต่ไข่ขาวค่ะ” ทางด้านยูแจซอกเสริม “เพราะไข่แดงมันมีคอเลสเตอรอลสินะครับ” ด้วยอาการตะกุกตะกักกับภาษาอังกฤษ หลังจากนั้นซานดาราพัคกล่าวอีก “ทำยังไงกับไข่แดงดีคะ” ยูแจซองจึงบอกให้ส่งให้ยุนจงชินรับประทาน แต่อนิจจาเขากลับทำไข่แดงนั้นตกลงพื้นจนอดชิมฝีมือการทอดไข่ของ ซานดาราพัค ไปในที่สุด


อนึ่ง ในช่วงท้ายรายการมีตัวอย่างเทปสัปดาห์หน้าโดยเผยให้เห็นโชว์แดนซ์ของซานดาราพัคที่มาพร้อมกับชุดฮ็อตด็อกซึ่งก็ส่งผลให้เธอได้รับการแสตอบรับจากครอบครัวฝ่ายชายได้เป็นอย่างมาก



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top